Thứ Sáu, 10 tháng 4, 2015

Thân hình quá gầy sẽ khiến bạn mất đi sự tự tin khi diện lên cho mình những bộ trang phục mà mình yêu thích, mặc khác nó làm bạn mất đi sự quyến rũ vốn có của mình.

Vóc dáng và thân hình đẹp là điều mơ ước của biết bao phụ nữ nhưng vì những sinh hoạt ăn uống hoặc do cơ địa của từng người khác nhau, chính vì vậy mà nó sẽ ảnh hưởng tới vóc dáng và thân hình của rất nhiều người. Do đó mà hiện nay có rất nhiều người bị thừa cân béo phì mặc khác cũng có một số người quá gầy, họ muốn tăng cân lên một chút để có được thân hình cân đối hơn.

PURPLE CAPS phương pháp tăng cân hiệu quả nhất hiện nay
Cách tăng cân hiệu quả
Thấu hiểu được những vấn đề đó mà hiện nay công ty bHIP sẽ mang đến cho các bạn một sản phẩm đó là viên nang PURPLE CAPS đây là phương pháp tăng cân dành cho người gầy. Với PURPLE CAPS được sản xuất dựa trên tính ưu việt của công nghệ sinh học bậc cao AC-11 ® giúp tăng khả năng tự sản xuất và hấp thu chất dinh dưỡng cho cơ thể từ đó giúp tăng cân.

Với những thành phần có trong sản phẩm PURPLE CAPS thì có rất nhiều ngoài những các loại Vitamin khoán chất thì phải kể đến những thành phần quan trọng như: Maqui Berry có tác dụng bảo vệ giảm thiểu tối đa các tổn hại về DNA, đẩy mạnh quá trình đào thải độc tố trong cơ thể và chống oxy hóa cực mạnh, với công nghệ sửa chữa DNA tự nhiên kết hợp với probiotic được chiếc xuất từ những thành phần tự nhiên.

PURPLE CAPS phương pháp tăng cân hiệu quả nhất hiện nay


Qua đó chúng ta có thể thấy được công dụng của Purple Caps là:
●                             Hỗ trợ khả năng sửa chữa DNA một cách tự nhiên bằng công nghệ AC11 đã được cấp 8 bằng sáng chế của Hoa Kỳ
●                             Cung cấp năng lượng cho cơ thể mà không hề có caffeine
●                             Sự kết hợp và pha trộn giữa các Probiotics sẽ giúp hỗ trợ hệ thống tiêu hóa tốt hơn
●                             Tăng khả năng tự sản xuất và hấp thụ chất dinh dưỡng cho cơ thể, từ đó giúp tăng cân
●                             Tăng cường khả năng miễn dịch, phục hồi độ dẻo dai cho cơ bắp và giảm thiểu tác hại của các chấn thương về thể chất trong quá trình tập luyện thể thao
●                             Giúp da khỏe mạnh và thúc đẩy quá trình sản xuất collagen
●                             Cung cấp chất chống oxy hóa mạnh mẽ, giúp cơ thể đào thải độc tố cực kỳ mạnh nhờ vào nguyên liệu tự nhiên được chiết xuất từ trái Maqui berry .

PURPLE CAPS phương pháp tăng cân hiệu quả nhất hiện nay
Liệu pháp tăng cân hiệu quả
Đối với sản phẩm Purple Caps khi sử dụng cũng tùy vào cơ địa mỗi người mà tác dụng nhanh chậm khác nhau, vì đây là sản phẩm tốt cho sức khỏe không gây tác dụng phụ nó sẽ giúp bạn đẹp quyến rũ và sinh lực dồi dào hơn.

-------------------------------- CÔNG TY BHIP VIỆT NAM --------------------------------
Điện thoại tư vấn và đặt hàng : 0934 905 633

Website : tamsucuaphunu.com

Địa chỉ : 91 Phạm Văn Hai, Phường 3, Quận Tân Bình, TP HCM

0 nhận xét:

Đăng nhận xét