Thứ Ba, 14 tháng 7, 2015

Sự lão làn da của phụ nữ là do thời gian năm tháng âm thầm lấy đi vẻ đẹp của chúng ta nếu chúng ta không biết cách chăm sóc, vậy có cách nào ngăn được sự lão hóa của làn da không?
Sản phẩm ngăn ngừa lão hóa maqui sẽ giúp bạn điều này nhé !

Nhất dáng nhì da đó là những nét đẹp và nét đặc trưng của người phụ nữ, nếu vóc dáng đẹp mà sở hữu làn da xấu thì cũng không bao giờ đẹp. Vậy làm sao để có thể giúp chị em phụ nữ có được làn da mịn màng và trắng hồng đây?

Có một loại thực phẩm chức năng đó là nước ép maqui ngăn ngừa lão hóa làn da và đặc biệt rất tốt cho sức khỏe.

Những thực phẩm thức uống ngăn ngừa sự lão hóa da
Maqui được chiếc xuất hoàn toàn từ thảo mộc thiên nhiên
Những lưu ý dưới đây giúp làn da của bạn "sống sót" qua ngày hè và không bị tổn thương dưới nhiệt độ.

Vào mùa hè, nhiệt độ ngoài trời thường khá cao và nắng gay gắt với tia cực tím gây hại cho da, ngược ở trong nhà không khí thường khô rất khó chịu. Chính điều này khiến làn da của chị em trở nên mong manh, nhạy cảm và dễ tổn thương hơn bao giờ hết.

 

Để làn da "sống sót" qua thời điểm điểm, phái đẹp phải thuộc nằm lòng những lời khuyên của chuyên gia da liễu về việc chăm sóc da trong mùa nóng.

Những thực phẩm thức uống ngăn ngừa sự lão hóa da
Kết quả sau khi sử dụng maqui khiến bạn phải bất ngờ
1. Không nên sử dụng các loại máy rửa mặt khi da đang có mụn và nhạy cảm, thay vào đó nên dùng tay mát xa nhẹ nhàng làn da.

2. Khi đi đường nên sử dụng khẩu trang để hạn chế bụi bẩn, kích thích mụn sinh sôi nảy nở trên da. Chị em nên nhớ vệ sinh cẩn thận khi dùng khẩu trang.

 Những thực phẩm thức uống ngăn ngừa sự lão hóa da

Dù bạn trang điểm hãy không đừng bao giờ quên tẩy trang, làm sạch da trước khi đi ngủ

3. Hạn chế các sản phẩm chứa cồn sẽ không tốt cho khi da nhạy cảm.
4. Nên chú ý khâu làm sạch và giảm bớt các khâu dưỡng để tránh da thừa ẩm sẽ phát sinh mụn.
5. Dùng kem chống nắng là điều bắt buộc, nhất là với thời tiết mùa hè nắng gắt tia cực tím hoạt động cực mạnh. Nếu bỏ quên khâu này mỗi khi ra ngoài đường, chỉ sau một thời gian ngắn chị em sẽ cảm nhận rõ làn da của mình bị sạm và héo hon đi rất nhiều.

6. Trước khi lên giường ngủ, dù trang điểm hay không mọi người cũng nên tẩy trang làm da sạch sẽ. Buổi sáng, chị em có thể chỉ cần dùng sữa rửa mặt dịu nhẹ và rửa lại bằng nước ấm để đánh thức làn da.

 
7. Chú ý đến những sản phẩm có mùi quá thơm, chúng có thể gây kích ứng cho da bạn. Khi có bất kỳ dấu hiệu khác lạ hãy lập tức dừng ngay trước khi da trở nên nặng hơn.
8. Xịt khoáng là một sản phẩm không nên thiếu trong mùa hè, chúng vừa có khả năng cấp ẩm lại giúp bạn tỉnh táo, sảng khoái bội phần sau khi sử dụng.

9. Ngay sau khi làm sạch, chị em nên nhớ thấm nước bằng khăn/giấy ăn để ngăn chặn sự bốc hơi nước khiến da trở nên bị khô, quá trình này càng diễn ra nhanh chóng hơn trong thời tiết nóng nực của mùa hè.

 Những thực phẩm thức uống ngăn ngừa sự lão hóa da
Ăn nhiều hoa quả và rau xanh để tăng cường sức đề kháng cho da

10. Cố gắng hạn chế việc trang điểm đậm có thể sẽ gây bí và kích ứng da làm xuất hiện mụn. Nếu có hiện tượng lạ, ngay lập tức ngừng sử dụng sản phẩm, quan sát và chăm sóc tái tạo lại da.

11. Nên kiểm soát chế độ dinh dưỡng của mình, hạn chế ăn thực phẩm nóng, dễ gây dị ứng, thay vào đó tăng cường các loại có thể cải thiện sức đề kháng cho da như rau, trái cây, đậu nành hay các thực phẩm chức năng có lợi...
-------------------------------- CÔNG TY BHIP VIỆT NAM --------------------------------
Điện thoại tư vấn và đặt hàng : 0934 905 633

Website : tamsucuaphunu.com

Địa chỉ : 91 Phạm Văn Hai, Phường 3, Quận Tân Bình, TP HCM

0 nhận xét:

Đăng nhận xét