Thứ Ba, 14 tháng 7, 2015

1
Người phụ nữ hiện nay thì vóc dáng đẹp và sở hữu một vòng 1 căng đầy, săn chắc là điều mà rất nhiều chị em phụ nữ phải mơ ước, vậy phải làm thế nào để có vòng một đẹp?

Bí quyết làm tăng kích thước vòng 1 thật quyến rũ
Ipink sẽ giúp bạn có vòng 1 săn chắc hơn
Đối với người phụ nữ thì vòng một vô cùng quan trọng đặc biệt là tới ngoại hình vóc dáng và sự quyến rũ của người phụ nữ, vì hiện nay rất nhiều những chị em phụ nữ thường hay mất đi sự tự tin do vòng một quá nhỏ của mình.

Vậy kích thước vòng 1 như thế nào mới gọi là chuẩn???

Bí quyết làm tăng kích thước vòng 1 thật quyến rũ
Ipink sẽ giúp chị em phụ nữ có được vòng 1 như ý
Không thể phủ nhận rằng, việc sở hữu một bộ ngực cân đối là điều tuyệt vời mà tất cả các chị em phụ nữ đều mong ước. Nhưng không phải ai cũng biết cách làm tăng kích thước vòng 1 của mình. Nhiều chị em sở hữu bộ ngực hơi khiếm tốn họ thường cảm thấy mặc cảm, không được tự tin khi đứng trước mọi người, họ dùng đủ mọi cách để khiến bộ ngực của mình trông đầy đặn hơn bằng việc phẫu thuật nâng ngực hay mặc áo đệm dày để giúp bầu ngực được to hơn. Không riêng gì chị em mà ngay cả các đấng mày râu cũng thừa nhận rằng việc một cô gái có kích thước vòng 1 cân đối đều khiến họ bị thu hút rất nhiều … Vậy bí quyết làm tăng kích thước vòng 1 của các cô gái là gì?

Bởi vì theo thống kê, tới hơn 70% cánh đàn ông đã trả lời rằng họ luôn bị cuốn hút nhanh chóng bởi những cô gái sở hữu một bộ ngực đầy đặn “căng tròn”, và mong muốn người phụ nữ của mình cũng sở hữu một bộ ngực đầy đặn như thế.

Bí quyết làm tăng kích thước vòng 1 thật quyến rũ
Vòng 1 đẹp giúp bạn tự tin hơn 
Nhưng có rất nhiều người hỏi rằng kích thước vòng 1 như thế nào mới gọi là chuẩn, sự thật là không có con số nào nói lên được điều đó, cấu tạo kích thước vòng 1 là sự phù hợp với ngoại hình của từng người. Nếu một người chỉ cao 1m50 mà kích thước vòng 1 lên tới 90 thì điều này chỉ khiến mọi người thấy “hoảng” chứ không phải là cuốn hút nữa.
Vậy vòng 1 như thế nào gọi là đẹp? vòng 1 gọi là đẹp, cuốn hút, khi mà có sự cân đối giữa các chỉ số, eo, hông, chiều cao cơ thể với kích thước vòng 1.

Trên các trang web thông tin trên mạng có nói tới rất nhiều cách giúp bạn tăng kích thước vòng 1, nhưng sự thật là 70% họ nói dùng tới phương pháp phẫu thuật nâng ngực , nhưng điều này thật sự không tốt, vì khi bạn thực hiện phẫu thuật nâng ngực dù ngực bạn có được cải thiện to hơn nhưng vẫn để lại sẹo chỗ phẫu thuật, đồng thời việc phẫu thuật khiến bạn bị ảnh hưởng không tốt sau này, có thẻ dùng silicon giả gây ra việc ung thư vú, ung thư da, hay cũng có thể bị co kéo vùng da phẫu thuật, mà ngực bạn không được mềm tự nhiên mà nó giống như quả bóng được bơm căng đầy, không cho cảm giác mềm mại.

Qua các cuộc nghiên cứu tại Mỹ đã tìm ra phương pháp bí quyết làm tăng kích thước vòng 1 rất hiệu quả mà không phải dùng thuốc, không phải phẫu thuật và không sợ bị các tác dụng phụ. Đó là tăng vòng 1 ipink đây là một sản phẩm không gây hại cho sức khỏe, vì được chiếc xuất hoàn toàn từ thảo mộc thiên nhiên và không gây bất kỳ tác dụng phụ nào.

Bí quyết làm tăng kích thước vòng 1 thật quyến rũ
Sau khi sử dụng ipink sẽ giúp bạn có được vòng 1 đẹp như thế này 
Sản phẩm ipink tăng kích thước vòng 1 nhằm giúp ngực bạn săn chắc lại không bị chảy xệ, chỉ trong vòng 4-6 tháng tất cả những cô gái từ người có ngực lép hoặc chảy xệ khi sử dụng sản phẩm ipink thì đều có tác dụng giúp bộ ngực săn chắc căng tròn hơn không bị chảy xệ, còn những cô gái ngực lép đã có cải thiện kích thước vòng 1 đáng kể so với ban đầu.


-------------------------------- CÔNG TY BHIP VIỆT NAM --------------------------------
Điện thoại tư vấn và đặt hàng : 0934 905 633

Website : tamsucuaphunu.com


Địa chỉ : 91 Phạm Văn Hai, Phường 3, Quận Tân Bình, TP HCM


1 nhận xét:

  1. Vòng 1 đẹp quá, không biết phải họ đã phẫu thuật nâng ngực không nhỉ ?
    Mà điều đó cũng không quan trọng, xu hướng thời đại mà, ai không làm mới thiệt thòi, mình ở tphcm nhưng không biết bệnh viện phẫu thuật thẩm mỹ tin cậy tại tphcm ở đâu. Mình đang rất cần một địa chỉ làm đẹp uy tín để có thể đi nâng ngực.
    Cảm ơn bài viết của bạn nhiều lắm.

    Trả lờiXóa