Thứ Ba, 7 tháng 7, 2015

Phụ nữ ngày nay thường hay chú trọng đến vẻ bề ngoài rất nhiều bởi nhiều lý do khác nhau như: mất đi sự tự tin khi ra đường hoặc không thể diện lên cho mình những trang phục yêu thích. Vậy làm sao để có được thân hình chuẩn và vóc dáng thon gọn gợi cảm đây?






Thân hình cân đối vóc dáng đẹp là sự lựa chọn hàng đầu của hầu hết chị em phụ nữ trong cuộc sống hiện đại đều mong muốn có được. Sau đây là những lời khuyên giúp giảm cân an toàn và hiệu quả cho chị em đang gặp khó khăn với thân hình quá khổ của mình.


Lời khuyên giúp giảm cân an toàn và hiệu quả
Iblue sẽ giúp bạn có được thân hình tuyệt đẹp


Tập thể dục

Để cơ thể săn chắc và khỏe mạnh điều đầu tiên phải tập thể dục đó là nguyên tắc cơ bản cho việc giảm cân hiệu quả. Muốn giảm mỡ bụng hay giảm cân toàn thân thì cũng đều phải tập thể dục. Thể dục là cách để đốt cháy chất béo, tiêu thụ năng lượng hiệu quả nhất và giúp cho cơ thể săn chắc thon gọn hơn.


Bạn phải có phương pháp thể dục hợp lý để giảm cân an toàn và hiệu quả như:
- Giảm mỡ vùng bụng bạn phải tập ít nhất 50 cái/ 1 ngày, 3 lần/ 1 tuần với các bài tập cơ bụng để giảm mỡ nhanh nhất.
- Hoặc kết hợp với các bài tập toàn thân như nhảy dây, chạy bộ sẽ giúp bạn đốt cháy 500 - 600 calo mỗi giờ.

Loại bỏ căng thẳng

Những người có tâm trạng bất an hay lo lắng thường có nhiều mỡ bụng. Vì khi đó cơ thể sẽ sản sinh ra hormone gọi là cortisol làm tăng mỡ thừa ở vòng eo và vùng bụng. Cho nên cần tránh stress và tinh thần căng thẳng luôn giữ tâm trạng vui vẻ thoải mái để giảm cân hiệu quả. Trong cuộc sống tất nhiên không phải lúc nào cũng tránh được sự căng thẳng, mệt mỏi, vì vậy phải biết cách lấy lại thăng bằng nhanh chóng, nên nhớ đừng dùng cách ăn uống để giải tỏa.


Chế độ ăn giảm calo

Cách giảm cân hiệu quả nhanh nhất là đốt cháy calo và giảm lượng calo nạp vào cơ thể. Vì khi cơ thể thiếu calo thì bắt buộc phải dùng đến lượng mỡ thừa ở bụng để cung cấp đủ năng lượng hoạt động hàng ngày.

Hạn chế ăn những thực phẩm chế biến nhiều dầu mỡ, chất béo bằng những thực phẩm như trái cây, rau củ, bánh mì, ngũ cốc nguyên hạt, thịt gà, thịt bò, cá và sữa ít chất béo.
Chú ý phải ăn sáng đầy đủ nhưng khẩu phần ăn phải ít chất béo hoặc không có chất béo, buổi tối trước khi đi ngủ không nên ăn hoặc ăn thật ít vì chỉ cần ít năng lượng trước khi ngủ mà thôi.

Chính vì vậy mà chúng tôi muốn giới thiệu đến quý vị và các bạn bộ sản phẩm của bHIP Việt Nam gồm các sản phẩm như: Pleasur bhip chuyên chăm sóc sức khỏe sinh lý phụ nữ, ipink bhip tăng kích thước vòng 1 mà không gây hại đến sức khỏe, nước ép maqui ngăn ngừa và chống lão hóa cho lan da, red tăng kích thước dương vật và hổ trợ sinh lý nam và một sản phẩm vô cùng đặc biệt mà hiện nay rất nhiều người sử dụng đến đó là sản phẩm giảm cân iblue vô cùng hiệu quả mà không cần phải kiêng ăn.
Lời khuyên giúp giảm cân an toàn và hiệu quả
Thảo mộc thiên nhiên có trong iblue giảm cân
Vì ngày nay với nhiều người do nhu cầu ăn uống được tăng lên đòi hỏi phải ăn ngon, chính vì tác nhân này mà rất người thường hay bị béo phì hay thừa cân làm cho thân hình mất cân đối và không thể diện lên cho mình nhưng trang phục mà mình yêu thích. Đó là nguyên nhân nhiều ngươi thường hay tìm đến sản phẩm iblue bhip để giảm cân.
Lời khuyên giúp giảm cân an toàn và hiệu quả
Giấy chứng nhận tiêu chuẩn sản phẩm iblue
Đối với sản phẩm iblue giảm được sản xuất bởi tập đoàn bHIP Global – Texas, Hoa Kỳ do Cty TNHH bHIP Việt Nam nhập khẩu và phân phối, sản phẩm được xem là một sự đột phá khoa học về làm đẹp cho phụ nữ trên thế giới, vì trong sản phẩm iblue được sản xuất bằng CNSH bậc cao (công nghệ NANO) từ nhiều loại thảo mộc thiên nhiên. Cùng với 3 cơ chế giảm cân toàn diện giúp bạn giảm cân thành công là: tăng cường sự trao đổi chất , ngăn không cho cơ thể hấp thu chất béo và cơ chế thẩm thấu đốt cháy năng lượng mỡ thừa.
Lời khuyên giúp giảm cân an toàn và hiệu quả
Sau khi sử dụng iblue giảm cân
Trong thành phần của nước uống giảm cân iblue có rất nhiều thảo mộc quý như: chiếc xuất từ Nhân Sâm, trà xanh và rễ cây Maca và cùng với các vitamin B6, B12 cùng với 20 loại axitamin khác. Với những thành thành này thì sẽ giúp trong quá trình sử dụng không gây mệt mỏi, khó chịu nhờ vào cơ chế đốt cháy mỡ thừa tạo năng lượng cho cơ thể cùng với 1gram chất sơ làm cho giảm bớt cảm giác đói và thèm ăn.
Đối với sản phẩm giảm cân iblue được sản xuất theo dạng bột pha với nước và sử dụng như nước giải khát rất tiện lợi trong việc sử dụng hàng ngày, bất cứ nơi đâu trong khi làm việc hay đi du lịch điều có thể sử dụng được mà không cần phải kiêng ăn hay tập thể dục. Khi sử dụng sản phẩm giảm cân iblue còn giúp chúng ta thanh lọc cơ thể cung cấp năng lượng giảm stress, điều chỉnh lượng đường, giảm cholesterol tăng cường sức đề kháng, làm săn chắc cơ bắp và ngăn ngừa lão hóa làm cho da dẻ mịn màng và giúp cho bạn có được thân hình tuyệt đẹp như mong đợi.
Theo nguồn: giảm cân iblue
------------------ CÔNG TY BHIP VIỆT NAM ----------------

Địa chỉ : 91 Phạm Văn Hai, Phường 3, Quận Tân Bình, TP HCM

Website : tamsucuaphunu.com

Điện thoại tư vấn và đặt hàng : 0934 905 633

0 nhận xét:

Đăng nhận xét