Thứ Năm, 30 tháng 10, 2014

Chúng tôi sẽ chia sẽ đến với các bạn một phương pháp giúp các chị em phụ nữ không còn phải lo lắng về sự lão hoá của làn da, đó là nước ép maqui bHIP sẽ cung cấp năng lượng thanh lọc cơ thể và làm đẹp da cho bạn.

Đối với phụ nữ thì sắc đẹp luôn là một yếu tố rất quan trọng cuộc sống, thường thì phụ nữ hay bị sự lão hóa đã làm mất đi vẻ đẹp thanh xuân, chính vì vậy mà chúng tối muốn đem đến cho các chị em phụ nữ một sản phẩm ngăn ngừa lão hóa rất tuyệt vời đó là thực phẩm chức năng maqui.

Người phụ nữ luôn luôn giữ vai trò vô cùng quan trọng trong gia đình và ngoài xã hội cũng vậy, vì khi giao tiếp người phụ nữ cũng rất dễ dàng thuyết phục được khách hàng hơn. Nhờ vào nhan sắc hay vóc dáng và đặc biệt là sự trẻ chung vốn có của mình, nhưng với thời gian năm tháng trôi qua mà chúng ta không giành chút thời gian để chăm sóc cho bản thân thì sẽ khiến chúng tam au già hơn.

Vì từ xa xưa, ông cha ta đã nói “đôi mắt lá răm, lông mày lá liễu” cũng như “nhất dáng nhì da” đó là thước đo về vẻ đẹp của người phụ nữ Việt Nam. Thời nay, vẻ đẹp của người phụ nữ được kết hợp từ nhiều yếu tố, không còn giới hạn trong những quy chuẩn mà luôn tìm tòi để không ngừng hoàn thiện bản thân, khát khao vươn tới sự hoàn mỹ.

Thực phẩm Maqui
Ngày nay làm đẹp là nhu cầu tất yếu của tất cả mọi người nhất là với phụ nữ, đặc biệt là làn da đã nói lên mức độ quan trọng đối với sắc đẹp của phụ nữ hiện đại ngày nay, vì với chị em phụ nữ, làn da đóng vai trò quan trọng trong việc làm nổi bật sự thu hút, quyến rũ của họ. Đối với thân thể con người chúng ta da quan trọng như vậy; nhưng đối với sức khỏe vai trò của da quan trọng không kém, da là lớp bên ngoài bảo vệ cơ thể trước những tác nhân gây hại của môi trường, da cũng là một cơ quan điều tiết thân nhiệt, bài tiết, đào thải độc tố bên trong cơ thể. Da có cấu tạo gồm ba lớp: thượng bì, trung bì, hạ bì, lớp hạ bì là nơi sản xuất ra Melanin còn gọi là “hắc sắc tố”.

Thông thường chúng ta đều biết các dấu hiệu của lão hóa của da thường là nếp nhăn, da kém săn chắc, vết thâm nám… Đó là những biểu hiện bên ngoài của quá trình lão hóa da ngay từ bên trong đã xảy ra từ trước đó. Chính vì vậy mà trong cuộc sống ngày nay những chị em phụ nữ luôn bận rộn và những lo toan làm cho chị em phụ nữ không có nhiều thời gian để chăm sóc bản thân… đến một ngày, chúng ta chợt nhận ra mình đã già hơn nhiều so với tuổi.

Thực phẩm chống lão hóa Maqui được chiếc xuất hoàn toàn từ thảo mộc thiên nhiên
Vì thế mà có nhiều người không ngại ngần tìm đến nhiều phương pháp chăm sóc da khác nhau như đến những dịch vụ chăm sóc sắc đẹp, Spa và những mặt nạ từ thiên nhiên là một trong những sự lựa chọn của họ. Có một số điều mà những chị em phụ nữ chưa biết đó là màu da, tàn nhang, nám da liên quan đến hắc sắc tố, hắc sắc tố được sản sinh ra tại đáy của lớp hạ bì, hắc sắc tố được sinh ra là để chống lại các bức xạ của tia cực tím (tia UVA, UVB), bảo vệ da và cơ thể khỏi nhiều căn bệnh ung thư do tia cực tím gây ra. Ngoài nguyên nhân do di truyền (màu da, tàn nhang), thì sự xuất hiện hắc sắc tố là do da bị yếu đi và phải tiếp xúc nhiều với bức xạ của tia cực tím, hoặc rối loạn nội tiết dẫn đến rối loạn sắc tố da.

Maqui ngăn ngừa lão hóa rất hiệu quả

Nắm bắt được những vấn đề mà những chị em phụ nữ thường gặp vì vậy mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn các loại sản phẩm như thực phẩm chức năng giảm cân an toàn và hiệu quả nhấtcó khả năng giúp giảm cân nhanh và mạnh, giảm cân ngay cả khi bạn đang ngủ, ngay cả khi bạn là người khó giảm cân nhất và thực phẩm tăng kích thước vòng 1 i-pink, đặc biệt là thực phẩm maqui thức uống chống lão hóa được sản xuất bởi tập đoàn bHIP Global – Texas, Hoa Kỳ do Cty TNHH bHIP Việt Nam nhập khẩu và phân phối, sản phẩm được xem là một sự đột phá khoa học về làm đẹp cho phụ nữ trên thế giới, vì trong sản phẩm ipink được sản xuất bằng CNSH bậc cao (công nghệ NANO) từ nhiều loại thảo mộc và trái cây trên thế giới.

Maqui là loại trái cây có hàm lượng chất chống oxi hóa cao nhất trên thế giới. Nó có chứa chất sắc, một nhóm chất các cây dinh dưỡng thực vậy với các hoạt động chống oxi hóa mạnh và nhưng lợi ích tăng cường sức khỏe khác.

Trái Maqui – bổ sung chất chống oxi hóa là những chất giúp trung hòa những phân tử gốc tự do, những hợp chất gây hại phát sinh từ quá trình trao đổi chất và khi cơ thế tiếp xúc với các chất độc và bức xạ. Phân tử gốc là tác nhân chính dẫn đến quá trình lão hóa và dẫn đến viêm, tổn thương hệ thần kinh, tim mạch, suy giảm chức năng miễn dịch và tăng nguy cơ ung thư.

Mức độ chống oxi hóa trong thực phẩm được đo bằng chỉ số ORAC, chỉ số ORAC càng cao cho thấy rằng thực phẩm đó có khả năng chống oxi hóa càng mạnh, biểu đồ sau cho thấy khả năng chống oxi hóa đặc biệt của quả Maqui. Vì thế khi sử dụng thức uống maqui sẽ mang đến cho bạn một vóc dáng đẹp và làn da thật mịn màng và quyến rũ như đang ở độ tuổi đôi mươi.

-------------------------------- CÔNG TY BHIP VIỆT NAM --------------------------------
Điện thoại tư vấn và đặt hàng : 0934 905 633

Website : tamsucuaphunu.com

Địa chỉ : 91 Phạm Văn Hai, Phường 3, Quận Tân Bình, TP HCM

0 nhận xét:

Đăng nhận xét