Thứ Tư, 29 tháng 10, 2014

Béo phì chủ yếu do năng lượng ăn và nhiều hơn nhu cầu năng lượng hàng ngày, sự thừa năng lượng này diễn ra liên tiếp trong một thời gian dài dẫn đến béo phì nguyên nhân là do sự tích tụ mỡ gây ra. Vì thế khi mà sự tích lũy mỡ trong cơ thể tăng lên quá mức so với mức bình thường sẽ làm cho cơ thể rất mệt và nặng nề. Vì thế mà đối với những người béo phì thì có nhiều nguy cơ về mặt sức khỏe trong đó có huyết áp và tim mạch là thường xảy ra.



Vì vậy đối với những người có dấu hiệu tăng cân họ thường xuyên tìm đến phương pháp là tập thể dục, bởi vì nguyên nhân đầu tiên khiến cho lượng mở ở bụng tăng lên nhanh chóng là lối sống ít vận động. Điều đó được hiểu đơn giản là một người không tập thể dục thường xuyên, hoặc thậm chí rất ít vận động, thể dục thì sẽ càng có vòng 2 phát triển nhanh chóng hơn.

Vấn đề lớn nhất mà lối sống ít vận động gây ra là nó có thể làm tăng nguy cơ phát triển các bệnh nghiêm trọng liên quan đến sức khỏe vì ít vận động tức là lượng mỡ trong cơ thể không thể được đốt cháy hết, thay vào đó nó tích tụ lại cơ thể, làm tăng nguy cơ bị cách bệnh như cao huyết áp, tim mạch, tiểu đường…



Vì thế mà có một số người suy nghĩ rất đơn giản, họ đã chọn những loại thức uống giảm cân nhanh và hiệu quả hoặc các loại trái cây đó là bưởi, cam, dâu tây, chuối, nho, dưa hấu, táo…Thật sự các loại trái cây này chưa chắc đã mang lại cho bạn sự giảm cân nhanh chống.

Hiện nay trên thị trường xuất hiện loại thực phẩm chức năng hỗ trợ như giảmcân với I-BLUE có nguồn gốc xuất xứ từ Mỹ, quốc gia có tỷ lệ người mắc bệnh béo phì thuộc loại cao nhất thế giới. Các loại thực phẩm hỗ trợ giảm cân hiện nay đa phần đều giúp con người giảm cảm giác thèm ăn, tăng cường trao đổi chất trong cơ thể, bởi vậy thuốc giảm cân Iblue sẽ mang đến cho bạn kết quả bất ngờ.
Bởi vì các sản phẩm của bHIP Việt Nam rất tốt vì nó được sản xuất bằng công nghệ sinh học bậc cao (công nghệ NANO) từ nhiều loại thảo mộc và trái cây trên thế giới. 




Công dụng của các loại thảo mộc khác như chiếc xuất từ rễ cây nhân Sâm châu Mỹ và nhân sâm Siberi giúp phục hồi cân bằng nội tiết tố làm tăng hệ miễn dịch và lưu thông máu, lá trà xanh sẽ đốt cháy các lượng mỡ thừa và làm giảm cholesterol trong máu. Và chiếc xuất khác từ cây việt quất, quả Sơri, dâu Acai, dâu Goji, chiết xuất hạt nho… là các loại trái cây có hàm lượng Vitamin và chỉ số chống oxy hóa cao nên giúp chống lại quá trình lão hóa giúp cho làn da săn chắc trắng hồng và tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể, chống căng thẳng mệt mỏi.

Trong sản phẩm Iblue giảm cân toàn là thảo mộc, vitamin B,C, B6, khoáng chất, axit amin và các tinh chất trái cây có giá trị dinh dưỡng cao, vì vậy mà Iblue giảm cân vô cùng hiệu quả cùng với 3 cơ chế giảm cân toàn diện giúp bạn giảm cân thành công là:


Cơ chế 1 – Tăng cường độ trao đổi chất
Chính vì sản phẩm bhip Việt Nam với chiết xuất từ thiên nhiên giúp tiêu hao năng lượng của bạn bằng cách thúc đẩy quá trình trao đổi chất diễn ra nhanh hơn và liên tục suốt 24h. Ngay cả khi bạn đang ngủ quá trình giảm cân vẫn đang diễn ra. Chất béo dư thừa sẽ được loại bỏ hàng ngày. Thật là tuyệt vời!

Cơ chế 2 – Ngăn không cho cơ thể hấp thu chất béo
Trong i-BLUE có Guarana là chiết xuất từ hạt của một loại trái cây chỉ có tại Brazil có tác dụng cung cấp năng lượng phát sinh theo thời gian, làm tăng và đẩy mạnh quá trình chuyến hóa chất béo, Cơ chế này giúp cắt đứt nguyên nhân tăng cân

iblue  được tinh chế với công nghệ nano kỹ thuật cao và hiện đại, có thể ngăn chặn enzim chủ động trong đường ruột và da dày, làm cho chất béo không hấp thụ vào cơ thể, làm tăng khả năng tiêu hao năng lượng và các chất béo dư thừa. Ngoài ra i-BLUE còn có 1 gram chất xơ, giúp những người thừa cân có thể cắt bớt khẩu phần ăn hàng ngày mà vẫn không thấy đói.




Cơ chế 3 – cơ chế thẩm thấu dốt cháy năng lượng mỡ thừa
 Đây là sản phẩm giảm cân không gây mệt mỏi, khó chịu nhờ vào cơ chế đốt cháy mỡ thừa tạo năng lượng cho cơ thể và thành phần Guarana được xem như là một loại Cafein tự nhiên giúp tăng sự tỉnh táo, chống mệt mỏi, căng thẳng.

Đây là sản phẩm được điều chế từ thảo mộc và trái cây, tuyệt đối an toàn, ngoài tác dụng giảm cân còn được các vận động viên sử dụng để bổ sung năng lượng trong thi đấu thể thao. Trong i-BLUE có chiết xuất Catesin trong trà xanh tăng cường trao đổi chất Lipid, kích thích quá trình sinh nhiệt làm tiêu hao lượng mỡ thừa trong cơ thể.

Sản phẩm giảm cân i-BLUE đặc biệt ở chỗ chỉ giúp đốt cháy mỡ thừa tập trung ở vùng bụng, đùi chứ không làm ảnh hưởng đến vòng ngực và vòng mông. I-BLUE còn giúp săn chắc cơ, đẩy nhanh quá trình hình thành các nhóm cơ nếu kết hợp tập luyện thể hình. Đó chính là khả năng giảm cân tuyệt vời mà IBLUE mang đến cho bạn.

Dưới đây là 1 số minh chúng khi khách hang sử dụng sản phẩm đã chia sẽ với chúng tôi trong thời gian qua và họ rất yên tâm hà hài lòng khi sử dụng iblue.

 Phương Pháp Giảm Cân Nhanh An Toàn Hiệu Quả Tại Nhà Iblue 1 Phương Pháp Giảm Cân Nhanh An Toàn Hiệu Quả Tại Nhà Iblue 2
 Phương Pháp Giảm Cân Nhanh An Toàn Hiệu Quả Tại Nhà Iblue 3 Phương Pháp Giảm Cân Nhanh An Toàn Hiệu Quả Tại Nhà Iblue 4

Ngoài ra i-BLUE còn có 1 gram chất xơ, giúp những người thừa cân có thể cắt bớt khẩu phần ăn hàng ngày mà vẫn không thấy đói, vì vậy bạn nên dùng thực phẩm nước giảm cân i-blue mà không ảnh hưởng tới sức khỏe của bạn.

Vì sản phẩm i-blue được tinh chế với công nghệ nano kỹ thuật cao và hiện đại, có thể ngăn chặn enzim chủ động trong đường ruột và da dày, làm cho chất béo không hấp thụ vào cơ thể, làm tăng khả năng tiêu hao năng lượng và các chất béo dư thừa.

Đây cũng là phương pháp mới được xem như là một phương pháp đột phá rất khoa học và hữu hiệu về giảm cân, vì đối với sản phẩm thức uống IBLUE không gây tác dụng phụ và rất an toàn khi sử dụng.

Để đặt hàng hoặc được tư vấn thêm các bạn liên hệ:  0924 281 776 – 0938 919 853

0 nhận xét:

Đăng nhận xét