Thứ Tư, 18 tháng 3, 2015

80% cái nhìn đầu tiên của người đàn ông đối với người phụ nữ là tập trung vào ngực và cơ hoành.

Có rất nhiều tiêu chuẩn để đánh giá vẻ đẹp của người phụ nữ, một trong những yếu tố quan trọng nhất đó chính là vòng 1. Không ai có thể phủ nhận sự nảy nở và căng tròn của bộ ngực khiến chị em trở nên quyến rũ một cách khó cưỡng.

Vận động thường xuyên là yếu tố quan trọng giúp bạn có vóc dáng đẹp và sở hữu một vòng 1 căng đầy, săn chắc. Bí quyết giúp các chị em phụ nữ là nên sử dụng loại thực phẩm chức năng tăng kích cỡ vòng 1 ipink trong thời gian sử dụng nên thường tập thể dục để tăng vòng 1 hiệu quả hơn,  với những bài tập đơn giản dễ thực hiện  kết hợp với chế độ dinh dưỡng phù hợp sẽ làm tăng size vòng 1 nhanh chóng.
Ipink được chiếc xuất hoàn toàn từ thiên nhiên
Người phụ nữ hiện nay thì vóc dáng đẹp và sở hữu một vòng 1 căng đầy, săn chắc là điều mà rất nhiều chị em phụ nữ phải mơ ước, vậy phải làm thế nào để có vòng một đẹp?
Đối với người phụ nữ thì vòng một vô cùng quan trọng đặc biệt là tới ngoại hình vóc dáng và sự quyến rũ của người phụ nữ, vì hiện nay rất nhiều những chị em phụ nữ thường hay mất đi sự tự tin do vòng một quá nhỏ của mình.

Cũng vì thế mà hiện nay rất nhiều phụ nữ nghĩ rằng tập thể dục sẽ làm tăng được kích thước vòng một của mình, nhưng điều đó thật sự rất khó vì đối với người phụ nữ thì sự phát triển của ngực liên quan trực tiếp đến nồng độ estrogen trong cơ thể, do vậy để giữ cho vòng một luôn căng tròn, săn chắc, ngoài chế độ luyện tập và dinh dưỡng phù hợp, yếu tố quan trọng hàng đầu là phải đảm bảo hàm lượng estrogen trong cơ thể luôn duy trì ở mức cần thiết.
Chính vì vậy mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn một sản phẩm đó là thực phẩm chức năng Pink tăng kích thước vòng một, được sản xuất từ nguyện liệu hoàn toàn tự nhiên, hoạt hóa tế bào, nguồn gốc từ châu Mỹ giúp thổi bùng và duy trì tuổi thanh xuân cho phụ nữ.
Tăng kích thước vòng 1 ipink

Đây là sản phẩm được sản xuất bởi tập đoàn bHIP Global – Texas, Hoa Kỳ do Cty TNHH bHIP Việt Nam nhập khẩu và phân phối, là loại thức uống thơm ngon giúp cân bằng nội tiết, bổ sung lượng Estrogen dồi dào cho chị em phụ nữ giúp cho
Vì ở nữ giới từ tuổi dậy thì, buồng trứng bắt đầu tiết ra Estrogen do Estrogen kích thích sự tích tụ của mỡ lên bầu ngực, đồng thời làm tăng sinh các ống sữa giúp cho bầu ngực trở nên nở nang, đầy đặn. Estrogen cũng giúp cho tăng tổng hợp collagen và elastin dưới da giúp săn chắc cho bầu ngực luôn căng mịn màng. Thời kỳ sau sinh, đặc biệt là thời kỳ tiền mãn kinh và mãn kinh, sự sụt giảm đột ngột của estrogen trong cơ thể người phụ nữ khiến cho một số các yếu tố trên bị ảnh hưởng, làm giảm mất đi vẻ đẹp của bầu ngực : ngực nhỏ, vùng da xung quanh nhăn nheo, bầu ngực chảy sệ.

Nên sản phẩm ipink tăng kích cỡ vòng 1 sẽ giúp các chị em phụ nữ có được làn da mịn màng và hồng hào hơn, điều hòa kinh nguyệt và giảm đau bụng kinh và đặc biệt là có được thân hình gợi cảm và quyến rũ.
-------------------------------- CÔNG TY BHIP VIỆT NAM --------------------------------
Điện thoại tư vấn và đặt hàng : 0934 905 633

Website : tamsucuaphunu.com

Địa chỉ : 91 Phạm Văn Hai, Phường 3, Quận Tân Bình, TP HCM

0 nhận xét:

Đăng nhận xét