Thứ Tư, 11 tháng 3, 2015

Vòng một của phụ nữ luôn là điểm để thu hút người nhìn vì vậy mà rất nhiều chị em phụ nữ thường hay chăm sóc rất kỹ để có được một thân hình đẹp.

Bởi vì theo thống kê, tới hơn 70% cánh đàn ông đã trả lời rằng họ luôn bị cuốn hút nhanh chóng bởi những cô gái sở hữu một bộ ngực đầy đặn “căng tròn”, và mong muốn người phụ nữ của mình cũng sở hữu một bộ ngực đầy đặn như thế.  Trong đó 60% các đấng mày râu nói rằng vòng 1 căng tròn là điều họ quan tâm nhưng không phải những cô nàng sở hữu một kích cỡ khủng như Elly Trần, Lý Nhã Kì… bạn sẽ chỉ thêm choáng ngột chứ không điều đó không còn là sự hấp dẫn cuốn hút nữa.


Bí quyết tăng kích thước vòng 1 để có thân hình đẹp
Tăng kích cỡ vòng 1 ipink an toàn

Có rất nhiều nam giới đã được hỏi rằng kích thước vòng 1 như thế nào mới gọi là chuẩn, và sự thật là không có con số nào nói lên được điều đó, cấu tạo kích thước vòng 1 là sự phù hợp với ngoại hình của từng người. Nếu một người chỉ cao 1m50 mà kích thước vòng 1 lên tới 90 thì điều này chỉ khiến mọi người thấy “hoảng” chứ không phải là cuốn hút nữa. Vì vậy, bạn hãy tìm cho mình cách giúp tăng kích thước vòng 1 hợp lý nhất để đảm bảo rằng cơ thể bạn được căng đối khi vòng ngực phát triển.


Bí quyết tăng kích thước vòng 1 để có thân hình đẹp


Từ ngàn xưa đến nay kích thước của vòng 1 luôn gắn liền với niềm tự hào của người phụ nữ, vì vậy mà không chỉ ở thời đại cổ xưa mà phụ nữ hiện nay trên khắp hành tinh đang tìm cho mình một bí quyết ipink tăng kích thước vòng 1 để tăng sức quyến rũ, gợi cảm của mình. Rất nhiều người đã tìm đến phẫu thuật thẩm mỹ, nhưng đó là một giải pháp khiến bạn gặp nhiều nguy hiểm về sức khỏe và tốn rất nhiều chi phí.

Bạn sẽ có được kích cỡ vòng 1 như mong muốn với bí quyết tăng kích thước vòng 1 ipink đây là loại thực phẩm chức năng có cơ chế thẩm thấu từ bên trong, bởi do thực phẩm ipink được chiếc xuất 100% từ thảo mộc thiên nhiên nên không gây hại cho cơ thể.


Bí quyết tăng kích thước vòng 1 để có thân hình đẹp


ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT CỦA SẢN PHẨM I-PINK
Sản phẩm dưới dạng nước giải khát, chiết xuất hoàn toàn từ thảo mộc và trái cây nên rất dễ uống, được đóng thành từng gói nhỏ nên rất tiện lợi.
Được điều chế bằng công nghệ NANO nên tác dụng nhanh chóng nhờ vào cơ chế thẩm thấu trực tiếp vào tế bào.
Chiết xuất lá trà xanh trong sản phẩm giúp đốt cháy mỡ thừ, giảm Cholesterol trong máu giúp cân bằng vóc dáng.
Chiết xuất từ nhiều loại thảo mộc và trái cây chứa nhiều vitamin và khoán chất nên giúp đào thải độc tố, trị mụn, chống oxy hoá, làm đẹp và sáng da.

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG
Trong vòng 15 ngày đầu vừa uống sản phẩm vừa ăn các thức ăn giàu dinh dưỡng hỗ trợ nội tiết tố như thịt gà (ăn cả da),nước dừa,sữa đậu nành,tàu hủ,đu đủ (uống nước ép đu đủ xanh)…

Kết hợp các động tác thể dục và matxa trong suốt quá trình uống để có vòng 1 săn chắc và quyến rũ hơn.

Giá 1,590,000vnd/hop


-------------------------------- CÔNG TY BHIP VIỆT NAM --------------------------------
Điện thoại tư vấn và đặt hàng : 0934 905 633

Website : tamsucuaphunu.com

Địa chỉ : 91 Phạm Văn Hai, Phường 3, Quận Tân Bình, TP HCM

0 nhận xét:

Đăng nhận xét