Thứ Ba, 14 tháng 10, 2014

Người phụ nữ của bạn sẽ thực sự hạnh phúc và sung sướng khi nhận được món quà ý nghĩa vào ngày 20/10. 
Người phụ nữ quan trọng nhất cuộc đời bạn là mẹ, chị, vợ hay người tri kỉ, cho dù có là ai đi chăng nữa, hãy dành những tình cảm thật chân thành cho họ nhân dịp 20/10 này nhé.


Ngày 20/10 sắp đến, để bày tỏ lòng cảm phục và sự yêu thương vô bờ bến đến người phụ nữ quan trọng nhất đời bạn, hãy dành tặng họ những món quà thật ý nghĩa. Nhưng tặng quà gì lại là câu hỏi khiến nhiều người đau đầu.

Hoa gấu bông
Đây là sự kết hợp tuyệt vời giữa gấu bông và hoa để tạo ra 1 món quà vừa ý nghĩa và độc đáo. Những chú thú bông xinh xinh như gấu, heo, thỏ…được xen lẫn những bông hoa hồng truyền thống  làm cho món quà này trở nên thật sinh động, hấp dẫn và đáng yêu. Món quà này sẽ thật sự tạo nên nhiều bất ngờ so với những bó hoa tươi truyền thống. Hơn nữa, món quà có thể chưng bày từ năm này sang năm khác mà không tàn. Tình cảm của bạn sẽ được lưu giữ 1 cách độc đáo và lâu dài hơn.
Nhung mon qua y nghia nhat cho ngay 20/10
Những bó hoa gấu bông xinh xắn
5. Món quà tinh thần vô giá
Nếu bạn không có điều kiện để mua những món quà đắt tiền thì điều đó cũng chẳng có vấn đề gì hết. Hãy dành tặng người phụ nữ của bạn những món quà tinh thần không thể mua bằng tiền nhé. Đó có thể là một bài hát, một bài thơ, hoặc tự tay bó những bông hoa tươi thắm hay những tấm thiệp handmade xinh xắn...Cùng thử đi nhé, chắc chắn nàng sẽ rất cảm động trước tấm chân tình của bạn đấy.
6. Tự tay nấu ăn
Hãy vào bếp để trổ 'tài' nhé các đấng mày râu. Đó có thể là món cá rim có màu đen chứ không phải màu vàng, là món canh chua không đúng vị, là món thịt rang lõng bõng nước...Các đấng mày râu có thể không thành công trong 'chiến trường bếp núc' nhưng đã thành công khi mang lại niềm vui cho mẹ, vợ, bà, em...vào ngày này rồi.
7. Bộ sản phẩm Bhip Việt Nam- Chăm sóc sắc đẹp và sức khỏe toàn diện
Giảm cân an toàn bằng công nghệ cao
Sản phẩm giảmcân Iblue không gây mệt mỏi, khó chịu nhờ vào cơ chế đốt cháy mỡ thừa tạo năng lượng cho cơ thể và thành phần Guarana được xem như là một loại Cafein tự nhiên giúp tăng sự tỉnh táo, chống mệt mỏi, căng thẳng.

Thức uống giảm cân Iblue

 Đây là sản phẩm được điều chế từ thảo mộc và trái cây, tuyệt đối an toàn. Ngoài tác dụng giảm cân còn được các vận động viên sử dụng để bổ sung năng lượng trong thi đấu thể thao.
Trong i-BLUE có chiết xuất Catesin trong trà xanh tăng cường trao đổi chất Lipid, kích thích quá trình sinh nhiệt làm tiêu hao lượng mỡ thừa trong cơ thể.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét