Thứ Năm, 9 tháng 4, 2015


Trong lúc tập luyện đối với những vận động viên tập thể dục thể hình thì sẽ hao tốn rất nhiều năng lượng, nên việc các vận động viên cần phải có các chế độ ăn cho riêng mình.

Iblue bHIP bổ sung năng lượng và làm săn chắc cơ bắp cho người tập thể hình
Bổ sung năng lượng và làm săn chắc cơ thể
Hiện nay có một loại thực phẩm chức năng giảm cân iblue của bHIP được chiếc xuất hoàn toàn từ các loại thảo mộc thiên nhiên có thể cung cấp cho người đang luyện tập nguồn năng lượng cần thiết, mặc khác iblue còn có thể làm cho cơ bắp săn chắc hơn. Với thành trong sản phẩm iblue ngoài việc bổ sung năng lượng cần thiết thì còn có 1gram chất xơ giúp bạn trong khi tập luyện không cảm giác đói.

Iblue bHIP bổ sung năng lượng và làm săn chắc cơ bắp cho người tập thể hình
Thân hình săn chắc khi sử dụng Iblue
Phương pháp tập luyện tốt nhất cho bạn

+  Đừng tham lam lao vào những bài tập khó, nặng lấy đi quá nhiều sức lực. Những bài tập nhẹ nhàng sẽ đem lại hiệu quả hơn. Bạn chỉ nên tập với tối đa 70 % sức lực của mình. Luyện tập là chìa khóa cho những người cần giảm cân, nó quan trọng bởi mang tính kích thích lưu thông máu, phát triển cơ thể, làm cơ thể khỏe hơn, ăn nhiều hơn mà rất khó tăng cân nhờ vào cơ chế thẩm thấu từ bên trong của thực phẩm chức năng giảm cân iblue.

Iblue bHIP bổ sung năng lượng và làm săn chắc cơ bắp cho người tập thể hình
Bạn có muốn được thân hình đẹp như vậy không?
Nếu sau khi tập bạn ăn quá nhiều cũng không sợ phải tăng cân ngoài hay mỡ thừa tích tụ. Hãy chú trọng đến việc ăn uống bình thường không lo về vấn đề tăng cân, sau đó sẽ có những bài tập sâu hơn, nặng hơn làm săn chắc các khối cơ.

+  Dành thời gian nghỉ ngơi giữa các hiệp tập, vừa là lúc để cơ được nghỉ ngơi thư giãn, cũng tránh cho cơ thể chịu quá nhiều áp lực mà phản tác dụng. Bạn có thể nghỉ từ 1 - 2 phút để cơ sẵn sàng cho hiệp tập tiếp theo.

+  Không nên thực hiện quá 13 lần lặp lại các động tác thực hiện trong 1 hiệp tập, ngoài ra bạn cũng nên giảm số lần lặp lại nếu mức tập tăng nặng.

Iblue bHIP bổ sung năng lượng và làm săn chắc cơ bắp cho người tập thể hình
Tập thể hình kết hợp với Iblue sẽ có thân hình mơ ước
Chẳng hạn với tạ, nếu bạn tập với tạ đơn 8 kg, lặp lại 13 lần, tạ đơn 12 kg chỉ lên lặp lại 8 - 9 lần trong một hiệp tập.
+  Thời gian luyện tập :
Nên luyện tập 4 - 5 buổi/ tuần, không nên luyện tập quá thời gian này, luyện tập quá thời gian này sẽ khiến cơ bị mỏi. Luyện tập ít hơn, không đủ để kích thích cơ phát triển. Khoảng 30 phút cho mỗi buổi tập.

 +  Các bài luyện tập.  Lên hạn chế các bài tập tập gánh tạ. sử dụng tạ đơn nhiều hơn.
Liên hệ để được tư vấn và đặt hàng:

------------------ CÔNG TY BHIP VIỆT NAM ----------------

Địa chỉ : 91 Phạm Văn Hai, Phường 3, Quận Tân Bình, TP HCM

Website : tamsucuaphunu.com


Điện thoại tư vấn và đặt hàng : 0934 905 633

0 nhận xét:

Đăng nhận xét