Thứ Hai, 20 tháng 4, 2015

Với phụ nữ thì thân hình và vóc dáng luôn là điều rất quan trọng nhưng có một điều quan trọng hơn đó là sắc đẹp của người phụ nữ. Nhưng có một điều chúng không hề biết đó chính là thời gian dần dần sẽ cướp đi sắc đẹp vốn có của các bạn, thế nên các chị em phụ nữ cần phải có một biện pháp cho riêng mình để có thể ngăn ngừa sự lão của làn da.

Làm sao để có thể ngăn ngừa sự lão hoá làn da cho phụ nữ một cách an toàn và không gây hại cho sức khoẻ đây?

Làm sao để có thể ngăn ngừa sự lão hoá làn da cho phụ nữ?
Nước ép Maqui sẽ giúp bạn thanh lọc cơ thể làm đep da
Một biện pháp rất đơn đơn giản mà công ty bHIP sẽ mang đến cho các chị em phụ nữ đó là sản phẩm Maqui ngăn ngừa lão hoá làn da, với sản phẩm này thì các bạn an tâm khi sử dụng. Vì nó được chiếc xuất hoàn toàn từ các thảo mộc thiên nhiên quý hiếm từ Nam Mỹ, cùng với đó là nó còn bổ sung cho cơ thể những vitamin và các khoán chất cần thiêt, làm cho cơ thể khoẻ và da dẻ hồng hào hơn.

Maqui Bhip global được chiết xuất từ quả maqui đã được sử dụng hàng thế kỷ bở bộ tộc Mapuche Indian vùng Nam Mỹ. Loại quả này phát triển duy nhất ở vùng Patagonian -  Nam Chile và Argentina. Quả Maqui bHIP đối với người Mapuche Indian là biểu trượng của sự mạnh mẽ, sức khỏe và sức sống, được itn là sức mạnh huyền bí làm lành những căn bệnh tự nhiên. Bhip Gloabl tự hào đem sản phẩm kỳ diệu đó ra thế giới lần đầu tiên.

Làm sao để có thể ngăn ngừa sự lão hoá làn da cho phụ nữ?
Maqui còn giúp bạn đào thải độc tố, hỗ trợ chức năng gan, thận
Nước Ép Maqui Bhip Cung Cấp Năng Lượng Thanh Lọc Cơ Thể Làm Đẹp Da 1
Nước Maqui bHIP kết hợp Aloe Vera thượng hạng của Costa Rica, Muối khoáng Ion biển và Resveratrol với quả Maqui nhằm mang tới Thế giới một sản phẩm độc nhất mà không còn phải hoài nghi về những lợi ích cho hàng triệu người. Từng thành phần làm nên Maqui Juice đều được kiểm nghiệm khoa học và đã cho ra những kết quả tuyệt vời. Bằng việc kết hợp những thành phần đó, bHIP Global đã tạo ra một sản phẩm có chỗ đứng vững chắc trên thị trường. Đó thực sự là một sản phẩm Siêu Bổ Sung Dinh Dưỡng. Hãy tận hưởng sức khoẻ

 Thành phần Nước Maqui bHIP

Trái Maqui vùng Nam Mỹ, cho tỉ lệ chất chống oxi hóa cao nhất trong các loại quả /trái. , Resvertrol trong nho đỏ mà 1 lượng dùng 30ml tương đương với 7 chai rượu vang nho. , Aloe Vera với vitamin, axít amin và khoáng chất. , Muối khoáng biển Ion giúp cân bằng lượng ax ít thích hợp và tăng khả năng hấp thụ dinh dưỡng tại bộ máy tiêu hóa. , Cùng với sự phối trộn của nhiều trái quả: dâu tây, cây nam việt quất, việt quất (blueberries), bilberries, raspberries and elderberries.

Làm sao để có thể ngăn ngừa sự lão hoá làn da cho phụ nữ?
Kết quả vô cùng bất ngờ khi sử dụng Maqui

Nước Ép Maqui Bhip Cung Cấp Năng Lượng Thanh Lọc Cơ Thể Làm Đẹp Da 3
    Trải nghiệm về một loại trái cây chống oxi-hóa tốt nhất thế giới

    Maqui berry (Quả Maqui)

    Hoạt chất Resveratrol (có trong vỏ quả nho đỏ)

    Aloe Vera (Nha đam)

    Muối khoáng ion

    Hỗn hợp siêu trái: dâu tây, nam việt quất, việt quất đỏ, quả mâm xôi, quả cơm cháy…

Công dụng Nước Maqui bHIP

Làm sao để có thể ngăn ngừa sự lão hoá làn da cho phụ nữ?
Kết quả vô cùng bất ngờ khi sử dụng Maqui
Trái Maqui – bổ sung chất chống oxi hóa là những chất giúp trung hòa những phân tử gốc tự do, những hợp chất gây hại phát sinh từ quá trình trao đổi chất và khi cơ thế tiếp xúc với các chất độc và bức xạ. Phân tử gốc là tác nhân chính dẫn đến quá trình lão hóa và dẫn đến viêm, tổn thương hệ thần kinh, tim mạch, suy giảm chức năng miễn dịch và tăng nguy cơ ung thư.

Sản phẩm nước ép Maqui sẽ là một liều thuốc "thần dược" sẽ giúp chị em phụ nữ không còn thấy làn da bị lão hoá và luôn luôn trẻ đẹp như tuổi thanh xuân.

Giá 1,490,000vnd/chai

-------------------------------- CÔNG TY BHIP VIỆT NAM --------------------------------

Điện thoại tư vấn và đặt hàng : 0934 905 633

Website : tamsucuaphunu.com

Địa chỉ : 91 Phạm Văn Hai, Phường 3, Quận Tân Bình, TP HCM

0 nhận xét:

Đăng nhận xét