Thứ Tư, 16 tháng 12, 2015

Ipink tăng kích thước vòng 1- tăng kích cỡ vòng 1 ipink hiện đang là một phương pháp hữu hiệu giúp cho rất nhiều chị em phụ nữ cải thiện được vòng một chảy xệ hoặc quá nhỏ.
Công ty bHIP Việt Nam đã cung cấp rất nhiều sản phẩm như: Ipink tăng kích thước vòng 1- tăng kích cỡ vòng 1 ipink đây là sản phẩm đã giúp cho rất nhiều chị em phụ nữ không còn phải mất tự tin bởi vòng 1 quá nhỏ, chảy xệ hoặc quá xấu.

Ipink tăng vòng 1 - Cách cải thiện vòng 1 chảy xệ

Có rất chị em phụ nữ tâm sự rằng: khi vòng 1 quá nhỏ bản thân mình muốn mặc một chiếc áo ôm cổ sâu thật đẹp thế nhưng khi soi gương bạn nhận ra rằng chẳng có gì hấp dẫn khi vòng 1 của mình quá khiêm tốn? Là phụ nữ ai cũng khao khát mình có được bộ ngực đầy đặn, săn chắc và thật hấp dẫn. Thế nhưng đâu phải ai muốn cũng được vậy, những chị em không may phải sở hữu vòng 1 khiêm tốn hay bị mặc cảm và tự ti.

Nhiều chị em không hiểu vì sao ngực của mình quá nhỏ thì lại tìm đến những dịch vụ tẩm mỹ như nâng ngực, nhưng điều quan trọng là chúng ta có biết điều gì quyết định đến việc giúp người phụ nữ ngực nở, eo thon, làn da mịn màng không? Đó chính là Estrogen hay còn gọi là nội tiết tố phụ nữ, vì theo nghiên cứu của ĐH California cho thấy: Estrogen đóng vai trò quan trọng trong việc ngăn ngừa và đảo ngược quá trình lão hóa.

Ipink tăng vòng 1 - Cách cải thiện vòng 1 chảy xệ

Do đó mà Estrogen là thành phần quyết định sự phát triển những đặc điểm sinh dục nữ: phát triển vú, tử cung, vùng kín, duy trì ham muốn và khả năng tình dục. Thắp được lửa ấm chốn phòng the là điều vô giá mà người phụ nữ cần giữ gìn bởi nó không chỉ tạo nên hạnh phúc cho gia đình mà còn cho chính bản thân họ nữa.

Sản phẩm ipink tăng vòng 1 được sản xuất bởi tập đoàn bHIP Global – Texas, Hoa Kỳ. Cty TNHH bHIP Việt Nam nhập khẩu và phân phối, là loại thức uống thơm ngon giúp cân bằng nội tiết, bổ sung lượng Estrogen dồi dào cho chị em phụ nữ giúp cho:
Săn chắc và nở nang vòng 1- làm hồng nhũ hoa
Điều hòa kinh nguyệt – giảm đau bụng kinh
Giúp da mịn màng hơn, hồng hào hơn
Giúp móng tay, móng chân săn chắc, khỏe, hồng, tóc khỏe, mượt hơn
Tăng hưng phấn tình dục
Làm giảm các triệu chứng tiền mãn kinh và các triệu chứng mãn kinh
Phòng ngừa ung thư cổ tử cung.

Ipink tăng vòng 1 - Cách cải thiện vòng 1 chảy xệ

Trong thành phần của sản phẩm ipink tăng kích thước vòng 1 được chiếc xuất hoàn toàn từ thảo mộc thiên nhiên 100% như:
Chiết xuất từ quả lựu -một loại quả nổi tiếng lâu đời với công dụng kích thích tiết Estrogen và ngăn ngừa ung thư
Chiết xuất từ rễ cây nhân Sâm châu Mỹ và nhân sâm Siberi giúp phục hồi,cân bằng nội tiết tố,tăng hệ miễn dịch và lưu thông máu
Chiết suất lá trà xanh giúp đốt cháy mỡ thừa, giảm chelesterol trong máu.
Chiết xuất từ cây việt quất, quả Sơri, dâu Acai, dâu Goji, chiết xuất hạt nho…là các loại trái cây có hàm lượng Vitamin và chỉ số chống oxy hóa cao nên giúp chống lại quá trình lão hóa, giúp cho làn da săn chắc, trắng hồng, tăng cường hệ miễn dịch, chống căng thẳng mệt mỏi, đồng thời ipink còn giúp thanh lọc cơ thể-trị mụn-hỗ trợ tiêu hóa, tim mạch-phòng chống các bệnh phụ nữ.

Hiệu quả khi sử dụng sản phẩm tăng vòng 1 ipink
Khi sử dụng ipink tăng kích cỡ vòng 1 thì trong vòng 15 ngày đầu vừa uống sản phẩm vừa ăn các thức ăn giàu dinh dưỡng hỗ trợ nội tiết tố như thịt gà (ăn cả da), nước dừa, sữa đậu nành, tàu hủ, đu đủ (uống nước ép đu đủ xanh)…
Kết hợp các động tác thể dục và massage trong suốt quá trình uống để có vòng 1 săn chắc (Kết hợp massage ngực để có hiệu quả tốt hơn).

Ipink tăng vòng 1 - Cách cải thiện vòng 1 chảy xệ

Tùy vào cơ địa và độ tuổi của mỗi người thông thường chỉ sau 15 ngày sử dụng ipink tăng vòng 1 bạn sẽ thấy kết quả, lúc đó bạn bắt đầu thấy bầu ngực săn cứng-đau, ngứa bầu ngực và ti (cảm giác giống thời dậy thì). Lúc đó ngực bắt đầu to ra các bạn nên tiếp tục sử dụng kết hợp massage và thể dục đến khi có vòng 1 to và hấp dẫn như ý mình thì ngưng. Nhờ vào cơ chế bổ xung và nâng cao nội tiết tố kích thích vòng 1 phát triển nên bạn sẽ có được vòng 1 hấp dẫn và đẹp tự nhiên.

Điểm nổi bật của sản phẩm ipink tăng vòng 1:
Sản phẩm dưới dạng nước giải khát, chiếc xuất hoàn toàn từ thảo mộc và trái cây nên rất dễ uống. Sản phẩm ipink tăng kích cỡ vòng 1 được điều chế bằng công nghệ sinh học bậc cao (NANO)  nên tác dụng nhanh chóng nhờ vào cơ chế thẩm thấu trực tiếp vào tế bào, niêm mạc, máu.
Ipink đóng gói dạng bột pha vào nước uống liền nên rất tiện lợi để sử dụng khi đi học, đi làm…

Ipink tăng vòng 1 - Cách cải thiện vòng 1 chảy xệ

Không gây béo phì
Không trữ nước cơ thể
Không phải lo sợ phản ứng phụ
Không cần uống để duy trì
Không bị xẹp lại sau khi ngưng sử dụng.

Công ty bHIP xin cam kết rằng chỉ sao 3 chu kỳ sử dụng ipink tăng vòng 1 các bạn sẽ được sở hữu riêng cho mình một bộ ngực căng tròn, săn chắc và quyến rũ nhất.

------------------ CÔNG TY BHIP VIỆT NAM ----------------

Địa chỉ : 91 Phạm Văn Hai, Phường 3, Quận Tân Bình, TP HCM

Website : tamsucuaphunu.com

Điện thoại tư vấn và đặt hàng : 0934 905 633

0 nhận xét:

Đăng nhận xét