Thứ Hai, 14 tháng 12, 2015

Người ta thường nói "nhất dáng nhì da" đây là câu nói rất đúng, bời vì vóc dáng sẽ góp phần tạo nên nét đẹp riêng cho người phụ nữ. Hiện nay có rất nhiều chị em phụ nữ đang gặp vấn đề về vóc dáng đặc biệt là vòng một quá nhỏ hoặc chảy xệ, vậy làm cách nào để có được vòng một căng tròn và quyến rũ nhất?

Ipink tăng kích cỡ vòng 1 tự nhiên và an toàn


Niềm hạnh phúc lớn nhất của mỗi một người phụ nữ đó chính là chứng kiến đứa con yêu của mình chào đời, nhưng bên cạnh niềm hạnh phúc bất tận đó thì người phụ nữ cũng phải đối diện với rất nhiều thay những thay đổi sau khi sinh, và một thay đổi lớn nhất đó chính là kích thước vòng 1 không còn như sưa nữa, và điều này không chỉ ảnh hưởng về mặt thẩm mỹ, mà cón làm cho chị em mất đi sự tự tin, khi đối diện với người chồng thân yêu của mình và những người xung quanh, vậy thì làm sao chúng ta tự tin vơi vòng 1 săn chắc 

Vì kích thước vòng 1 vốn được xem là một điểm nhấn quan trọng nhất của phái đẹp nhế nhưng sự thay đổi hóc môn, công việc bận rộn chế độ ăn uống cũng như thởi gian có thể làm cho kích thước vòng một thay đổi, đặc biệt đối với phụ nữ mang thai và cho con bú sau khi sinh, sự thay đổi kích cỡ vòng 1 sau một thời gian ngắn cho con bú và chăm sóc vòng 1 không đúng cách càng làm cho vòng 1 thêm chùng nhão chải xẹ, từ xa xưa dân gian đã áp dụng các phương pháp nâng cao Estrogen trong cơ thể, nhằm cải thiện vòng 1 bằng loại thảo mộc từ thiên nhiên khá quen thuộc như thì nà, cỏ cà ri, hoa bia, cỏ đinh năng vv.....,

Ipink tăng kích cỡ vòng 1 tự nhiên và an toàn


Một đôi gò bồng đảo gợi cảm là niềm ước ao của tất cả phái đẹp. Hãy áp dụng những cách đơn giản sau đây để tăng kích thước vòng 1 mà không cần dùng đến "dao kéo".
Với mỗi một người phụ nữ thì để có một kích thước vòng 1 chuẩn thì ai cũng mong muốn và dường như nó cũng là niềm tự tin rất lớn về vóc dáng của mình. Vậy với cách làm tăng kích thước vòng 1 nhanh hiệu quả mà không cần dùng đến phẫu thuật thẩm mỹ , sản phẩm IPINK tăng kích thước vòng một sẻ giúp phụ nữ phục hồi sự trẻ trung của họ! 

Để vòng 1 có thể định hình và phát triển tối đa kích thước, chúng ta cần cung cấp protein cho cơ thể. Đây là yếu tố quan trọng giúp cơ ngực săn chắc, đàn hồi tốt và tham gia vào quá trình tái tạo collagen, làm giảm tình trạng chảy xệ của “núi đôi”. Nếu không được cung cấp protein đầy đủ, nguồn collagen cũng sụt giảm khiến cho kích thước vòng 1 giảm đi nhanh chóng. Các thực phẩm giàu protein bao gồm cá, thịt, trứng, sữa, lạc, khoai

Phẫu thuật thẩm mỹ sản phẩm thuốc nở ngực ipink để có vòng 1 đẹp giúp phụ nữ phục hồi sự trẻ trung của họ! Trong xã hội hiện đại ngày nay, phụ nữ quá bận bịu với con cái và vô số những công việc khác và bị rơi vào lối mòn không có thời gian chăm sóc cho bản thân. Bây giờ, bạn có thể thoát ra khỏi lối mòn đó với sản phẩm mang tính cách mạng từ IPINK, được thiết kế đặc biệt và khoa học cho phụ nữ ngày nay. IPINK tăng kích thước vòng 1 để có vòng 1 đẹp là thức uống thơm ngon cung cấp cho phụ nữ sự cân bằng nội tiết, năng lượng lâu dài, tinh thần ổn định, mái tóc khỏe mạnh và làn da mịn màng. Sản phẩm tăng kích thước vòng 1 ipink là hỗn hợp của hơn 40 thành phần hoạt động với rất nhiều lợi ích.

Ipink tăng kích cỡ vòng 1 tự nhiên và an toàn


Sản phẩm ipink tăng kích cỡ vòng 1 sẽ giúp bạn sỡ hữu vòng 1 đẹp.

Duy  trì và nhanh chóng giải phóng năng lượng để giúp bạn luôn ở trạng thái tốt nhất, cùng các thảo mộc cân bằng nội tiết giúp bạn thích nghi tốt với các hoạt động thường ngày, IPINK sẽ hỗ trợ cho cơ thể những Vitamin và khoán chất cần thiết cho cơ thể như: Axit amin và khoáng chất giúp bạn luôn có tinh thần ổn định dù cuộc sống có nhiều áp lực
Phức hợp gồm axit amin, ALA, vitamin B và các chất chống oxi hóa mạnh giúp bạn có mái tóc,  làn da và bộ móng khỏe mạnh là những biểu tượng của vẻ đẹp phụ nữ.

Lợi ích của các thành phần của IPINK
Axit Citric
Axit Citric giúp cơ thể hòa tan và hấp thụ khoáng chất. Ví dụ như canxi, hợp chất canxi sẽ dễ dàng được hấp thu hơn khi được hòa tan bởi axit citric thành canxi citrate.

Amino axit
Là một loại axit rất quan trọng vì loại axit này là chất kết dính xây dựng nên các cấu trúc protein dẫn truyền các xung động thần kinh. Axit amin còn đóng vai trò rất quan trọng trong quá trình trao đổi chất và hỗ trợ các tế bào thần kinh, axit amin truyền tải các thông điệp từ dây thần kinh này sang dây thần kinh khác.

Chiết xuất lá trà xanh 
Xuất phát từ lá của cây trà xanh với thành phần là chất catesin có nhiều chất ECGC, một chất được dùng để chữa rất nhiều các loại bệnh. Trà xanh giúp giảm cholesterol trong máu; tăng cường quá trình chuyển hóa năng lượng, thúc đẩy quá trình giảm cân; chống lại sự oxy hóa, trung hòa các gốc tự do, giúp bảo vệ tế bào, tăng cường hệ miễn dịch và tăng cường sức khỏe.

Cây Ashwagandha
 Đây là loại cây được cho rằng quan trọng nhất hỗ trợ quá trình chuyển hóa trong hệ thống y khoa truyền thống của Ấn Độ: loại thảo dược này giúp giảm đau, kháng viêm, giúp lành thương, hỗ trợ cung cấp dinh dưỡng cho tế bào não bộ, cải thiện tinh thần, nâng cao khả năng tập trung, tăng độ dẻo dai cho cơ bắp, tăng cường khả năng chịu đựng, ngăn ngừa lão hóa sớm, tăng cường hệ miễn dịch, hỗ trợ sinh lý và nâng cao năng lực tình dục, hỗ trợ tim mạch, đường hô hấp và ngăn ngừa cao huyết áp.

Chiết xuất cây Việt Quất Là chiết xuất của loại quả có tính axit giống cây nho Bắc Mỹ và Châu Âu .
 Nó chứa chất phytochemical có hoạt động kháng khuẩn rất mạnh để chống lại nhiễm trùng đường tiết niệu (UTI) và ngăn ngừa E. coli phát triển trong niệu đạo và bàng quang. Đây cũng là một loại có chất chống oxy hóa và kháng khuẩn rất mạnh.

Quả lựu: là một trong những loại trái cây nổi tiếng lâu đời nhất và được tôn kính như là một biểu tượng của khả năng sinh sản, sức khỏe và sự sống đời đời. Quả lựu là một loại trái cây phong phú trong các hợp chất phytochemical và có mức độ cực kỳ cao của chất flavonoid và polyphenol, chất chống oxy hóa mạnh mẽ cung cấp bảo vệ chống lại bệnh tim và ung thư. Nước lựu kích thích serotonin và estrogen, do đó làm giảm các triệu chứng của bệnh trầm cảm.



Ipink tăng kích cỡ vòng 1 tự nhiên và an toàn


Quả Sơ ri 
Các lợi ích sức khỏe như: làm giảm đau đầu, giảm sốt, tăng cường hệ miễn dịch, tăng cường gan, cải thiện làn da. Sơ ri anh đào là một trong những loại quả tuyệt vời có chứa hàm lượng cao vitamin A, folate, vitamin C và kali. Vitamin A giúp cải thiện tầm nhìn của chúng ta. Vitamin C giúp ngăn ngừa bệnh tim và ung thư. Kali được tìm thấy trong anh đào sơ ri điều hòa huyết áp, chức năng tim và nâng cao tinh thần. Sơ ri anh đào được xem là bài thuốc chữa đau đầu trong y học dân gian. Nhà nghiên cứu đã chỉ ra rằng các anthocyanins tìm thấy trong sơ ri anh đào có khả năng giúp giảm đau đầu. Anthocyanins có tác dụng giống như ibuprofen, aspirin và các thuốc giảm đau khác

Giảm cân hiệu quả với sản phẩm Pink dành cho nữ

Chiết xuất hạt đậu cà phê xanh
 Hạt đậu cà phê xanh có tính chống oxy hóa mạnh mẽ tương tự như trà xanh và hạt nho. Hạt này  được làm từ những hạt cà phê xanh của cây Coffea arabica. Có hai loại cây cà phê, cà phê arabica và robusta. Arabica chất lượng cao hơn và cao hơn trong axit chlorogenic và caffeic, hai hợp chất chính chịu trách nhiệm cho hoạt động chống oxy hóa. Uống cà phê đun sôi có chứa cafestol kết hợp với các tác động tiêu cực của việc sử dụng cà phê như một chất kích thích, điều này không có trong hạt cà phê xanh hoặc chất chiết xuất.

Bioflavonoids 
Là một nhóm sắc tố thực vật có nhiều trong các loại trái cây. Citrus bioflavonoids những bioflavonoids, flavonoid, được tìm thấy trong trái cây có múi như chanh, cam, quýt, bưởi. Những chất này có hoạt động chống oxy hóa, giúp chống lão hóa và tăng cường sức khỏe.  

Rhodiola Rosea 
Là một loại thảo dược đặc biệt, đã được sử dụng như 1 loại thảo dược từ rất lâu trước đó. Nó được cho là tăng cường hệ thống thần kinh, chống trầm cảm, tăng cường khả năng miễn dịch, nâng cao năng lực cho các tập thể dục, tăng cường trí nhớ, giảm trọng lượng viện trợ, tăng cường chức năng tình dục và cải thiện mức độ năng lượng.
COQ10 COQ 10 là một chất chống oxi hóa cực mạnh và là một chất dinh dưỡng nuôi dưỡng các tế bào được tìm thấy nhiều trong cơ tim, hợp chất này giúp tim hoạt động một cách khỏa mạnh. Các nhà khoa học Nhật Bản đã tổng hợp COQ 10 thành một dạng nguyên liệu và bổ sung vào sản phẩm RED, COQ10 được xem là một loại thuốc hữu hiệu chữa trị các bệnh về tim mạch..

Rễ cây nhân sâm châu Mỹ 
Tăng sức đề kháng với stress và phục hồi cân bằng nội tiết tố.
Dâu Acai Đây là loại dâu được coi là siêu trái cây với nhiều lợi ích: làm tăng cường quá trình troa đổi chất, giúp ngủ ngon hơn, giảm thiểu tình trạng viêm nhiễm ở gan và dạ dày, loại bỏ độc tố, giảm trầm cảm, giảm đau và viêm khớp, làm lành vết thương, ổn định đường huyết, tăng cường thị lực và hệ tiêu hóa.
Chiết xuất dâu Goji Được biết đến rộng rãi là chất chống oxy hóa, chống mệt mỏi, và tăng cường hệ miễn dịch.

Superoxide Dismutase (SOD) 
Là một loại enzyme giúp chất chống oxy hóa giúp ngăn ngừa ung thư và chống lại các gốc tự do. Các nghiên cứu chỉ ra rằng SOD hoạt động đồng thời như một chất chống oxy hóa và một chất chống viêm giảm khả năng phát triển của các tế bào ung thư.
Giảm cân hiệu quả với sản phẩm Pink dành cho nữ

Shilajit
 Là một loại chất rất tốt trong việc chữa trị các bệnh về khớp như viêm khớp, thấp khớp, gút và các bệnh khác liên quan đến đau lưng. Shilajit làm giảm đau hiệu quả, chống viêm, tăng cường hệ thống thần kinh, rất hiệu quả trong việc chữa các chứng như tê tay chân hoặc liệt nửa người. Shilajit còn rất hữu ích trong việc chữa các chứng về trầm cảm, động kinh, căng thẳng, mệt mỏi, Thúc đẩy sự tập trung và tăng cường khả năng làm việc của não bộ. Shilajit giúp thanh lọc cơ thể, chữa khó tiêu, viêm dạ dày, táo bón. Giúp kiểm soát huyết áp, tăng cường hệ miễn dịch và tăng cường chức năng hệ hô hấp, rất hiệu quả trong việc chống lại các bệnh như hen, suyễn.

Chiết xuất hạt nho: 
Bao gồm một loạt các thành phần có lợi cho sức khỏe, chẳng hạn như protein, chất béo, carbohydrate và polyphenol (mà chủ yếu trong các hình thức của flavonoids, cũng được gọi là bioflavonoids). Các flavonoid hạn được sử dụng cho một lớp học của hóa chất thực vật được biết đến như là một chất chống oxy hóa cực cao, và do đó giúp cơ thể chống lại các tác hại do gốc tự do gây ra. Một số người gọi polyphonel là  “những chất xúc tác cho các phản ứng sinh học tự nhiên” bởi khả năng giúp cơ thể chống virus, chống dị ứng và ngăn ngừa ung thư.

Axit Alpha Lipoic (ALA) 
Là một chất chống oxy hóa ngăn chặn các gốc tự do (giống như vitamin C, E và beta-carotene làm) giúp cân bằng toàn vẹn tế bào và giảm tốc độ suy thoái của tất cả các hệ thống trong cơ thể con người, góp phần chống lão hóa sớm và các chứng thoái hóa.

Ipink tăng kích cỡ vòng 1 tự nhiên và an toàn


Nhân sâm Siberi 
Có một loạt thảo mộc với các đặc tính kháng vi-rút có thể giúp chống lại bệnh tật. Loại thảo mộc này giúp thúc đẩy hệ thống miễn dịch và lưu thông máu. Một số người sử dụng loại sâm này để kích thích tình dục, điều trị rối loạn chức năng tình dục ở nam giới và ngày càng nhiều ở phụ nữ – và giảm bớt các triệu chứng của liệt dương. Nhân sâm Siberian có thể điều chỉnh huyết áp cao và lượng đường trong máu thấp hơn, đặc biệt hữu ích ở những bệnh nhân tiểu đường. 

Tăng khả năng tập trung, và các hoạt động tổng thể tinh thần. Nhân sâm Siberian cũng được quảng cáo là tăng cường năng lượngtrong cơ thể. Hỗ trợ tăng cường khả năng đối phó với sự căng thẳng cả về tinh thần và thể chất.
Củ gừng: Hỗ trợ tiêu hóa và giảm các chứng đau quặn bụng bằng cách phá vỡ các protein và cải thiện quá trình tiêu hóa.Làm giảm bớt huyết áp cao – Gừng cải thiện và kích thích lưu thông giúp thư giãn các cơ bắp xung quanh các mạch máu, tạo điều kiện thuận lợi cho dòng chảy của máu đi khắp cơ thể. Giúp giảm buồn nôn. Gừng giúp thư giãn dạ dày và làm giảm cảm giác buồn nôn.Giảm Cholesterol có hại trong cơ thể, giảm nguy cơ phát triển bệnh tim

Chế độ ăn uống khi sử dụng sản phẩm:

Uống đủ nước – Lấy cân nặng hiện tại nhân với 0,4 ra số lít nước cần uống mỗi ngày. Ví dụ bạn nặng 60kg, lượng nước cần uống 1 ngày là 2,4 lít (Bao gồm lượng nước là 600ml khi sử dụng sản phẩm và nước khi ăn canh và các món ăn có nước khác như bún, phở, …)
Ăn uống trong 14 ngày đầu:
Ăn nhiều thịt gà , ăn cả da; trứng gà, đậu hũ
Ăn nhiều đu đủ chín và đu đủ xanh nấu canh và đậu đen nấu với giò heo
Uống sữa đậu nành mỗi ngày.
Hộp 30 gói (90g), dùng trong 1~2 gói/ ngày, 
Lưu ý: Ngay hôm nay bạn đặt hàng bạn sẽ được tặng bộ DVD hướng dẫn làm thế nào để có kích thước vòng 1 săn chăc và căng tròn, bí quyết làm đẹp phụ nữ Việt.
Có ipink tăng kích thước vòng một thì từ nay về sau chị em phụ nữ không lo ngại và mất tự tin khi ra đường bởi do vòng một quá nhỏ hoặc chảy xệ của mình, ipink sẽ mang đến cho chị em phụ nữ một bộ mặt hoàn toàn mới khi sở hữu một bộ ngực quyến rũ, căng tròn và gợi cảm nhất.

Công ty bHIP còn cung cấp thêm sản phẩm giảm cân an toàn: giảm cân fixiblue giảm cân.

-------------------------------- CÔNG TY BHIP VIỆT NAM --------------------------------
Điện thoại tư vấn và đặt hàng : 0934 905 633

Website : tamsucuaphunu.com

Địa chỉ : 91 Phạm Văn Hai, Phường 3, Quận Tân Bình, TP HCM

0 nhận xét:

Đăng nhận xét