Thứ Năm, 13 tháng 8, 2015

Một chuyện mà nếu nói ra chúng ta không thể ngờ tới được của một người phụ nữ sau khi sinh hai con thi thân hình trở nên quá mập, từ mức gần 70 kg, Thuỳ Văn đã giảm xuống còn 49kg, trở về mức cân nặng mà chị mong ước.

Bí quyết giảm 20k của bà mẹ sau khi sinh hai con
Fix giảm cân an toàn hiệu quả 
Nguyễn Thuỳ Văn (29 tuổi- Hà Nội) từng nặng 68kg sau khi sinh hai con. Chị từng stress mỗi khi nhìn vào gương vì thân hình của mình. Vì vậy, chị đã lên kế hoạch để giảm cân, tìm lại vóc dáng ngày nào. 
Thuỳ Văn thực hiện chế độ luyện tập bằng cách đi bơi 3 buổi/ tuần, chạy máy tại nhà 1 giờ/ ngày (30 phút buổi sáng và 30 phút buổi chiều). Ngoài ra, chị còn thực hiện ăn kiêng theo chế độ Low-carb. Sau 6 tháng, chị đã giảm xuống còn 55kg. 

Vào mùa đông, Thuỳ Văn còn đi học Yoga vào buổi trưa. Việc tập yoga giúp máu huyết lưu thông, dễ ngủ, cơ thể nhiều năng lượng hơn, không bị mệt mà còn giảm được cân. Cuối cùng, chị dừng ở mức 49kg. 

Bí quyết giảm 20k của bà mẹ sau khi sinh hai con

Từ 68kg, Thuỳ Vân đã kiên trì với các chế độ luyện tập, ăn uống khoa học để giảm xuống chỉ còn 49kg.

Theo chị Văn, mỗi chế độ ăn uống, tập luyện phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người có hợp với chế độ đó hay không. Vì vậy, trước khi áp dụng bất kỳ chế độ giảm cân nào, chị em nên lắng nghe cơ thể mình và tham khảo lời khuyên, tư vấn của bác sĩ để biết nó có phù hợp với mình hay không. 

Ngoài ra, trong quá trình giảm cân cũng không nên quá nôn nóng. Bởi tâm lý cũng ảnh hưởng rất nhiều đến kết quả thực hiện của mình. Nếu bạn quá sốt ruột, hoặc là sẽ ép cân một cách khắc nghiệt, ảnh hưởng đến sức khoẻ, hoặc là sẽ không cho kết quả như mong muốn. 

Trong quá trình giảm cân, ăn kiêng và tập luyện sẽ khiến chị em bị thừa hoặc thiếu một số chất cần thiết, nên việc lắng nghe cơ thể và nghe theo lời khuyên của bác sĩ, chuyên gia dinh dưỡng là rất quan trọng. 
Thuỳ Văn cũng khuyên chị em luôn để sẵn một cái cân trong phòng để kiểm tra cân nặng thường xuyên hơn. Từ đó, giúp kiểm soát chế độ ăn uống của bản thân tốt hơn.

Bí quyết giảm 20k của bà mẹ sau khi sinh hai con
Với việc bơi 3 buổi/ tuần, chạy 1 giờ/ ngày vào mùa hè và tập yoga vào mùa đông, cùng với việc ăn theo chế độ Low-carb, chị Vân đã giảm được gần 20kg.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét