Thứ Bảy, 29 tháng 8, 2015

Một bí quyết nhỏ để giúp nhiều chị em phụ nữ xua tan nổi lo về xạm, nám, tàn nhanh và phục hồi làn da đang bị hư tổn.

Đâu là giải pháp để ngăn ngừa làn da khô ráp với những nếp nhăn trên khuôn mặt và có thể ngăn ngừa sự lão hóa của làn da tốt nhất?

Aedre Serum sẽ giúp làn da phụ nữ mịn màng và tươi trẻ


Trong cuộc sống hiện tại ngày nay thì đa phần mọi người phải chạy theo xu hướng làm việc cao độ hơn, thế nên nhiều người đã sao lãng việc quan tâm đến sức khoẻ và sắc đẹp cho bản thân mình đặc biệt là đối với chị em phụ nữ. Lo những công việc hoặc những vấn đề về việc kinh doanh mà các chị em không nghĩ tới những chuyện do thời gian năm tháng hoặc do môi trường ô nhiễm nó là một phần nguyên nhân chính ảnh hưởng trực tiếp đến làn da của các chị em.

Các dấu hiệu của lão hóa da thường là nếp nhăn, da kém săn chắc, vết thâm nám…Đối với phái đẹp, lão hóa là kẻ thù nguy hiểm tàn phá nhan sắc mà chị em cố công gìn giữ và chăm sóc. . Chính vì vậy, việc bổ sung chế độ dinh dưỡng và thay đổi chế độ sinh hoạt là một việc làm rất cần thiết chống lại quá trình lão hóa cho chị em. Vì vậy chị em nên chọn những thực phẩm giúp ngăn chặn quá trình lão hóa da dưới đây sẽ giúp chị em chống lại quá trình lão hóa nhé.

Aedre Serum sẽ giúp làn da phụ nữ mịn màng và tươi trẻ

Hiện nay có một loại sản phẩm Aedre Serum sẽ giúp làn da đẹp không tì vết, đây là sản phẩm làm đẹp da cao cấp của Mỹ, được sản xuất theo công nghệ sinh học bật cao (công nghệ NANO). Có rất nhiều nguyên nhân sẽ làm tổn thương đến làn da như: gây nám da, sạm da, và những tác động của môi trường bên ngoài như: (ánh mặt trời, ô nhiễm và khói bụi).

 Aedre Serum với công nghệ AC-11®, và được Hoa Kỳ cấp bằng sáng chế sẽ giúp cho cơ thể tự sửa chữa những tế bào DNA bị hư hỏng, nhờ vào những thành phần thiên nhiên có trong Aedre Serum như:
 CÁC THÀNH PHẦN CÓ TRONG AEDRE SERUM

1.Water (Aqua)
2. Phospholipids
3.C1-8 Alkyl Tetrahydroxycyclohexanoate  (AC-11®)
4.Maltodextrin
5.Acetyl Hexapeptide-8
6.Glycerin
7.Carbomer
8.Polysorbate-20
9.Palmitoyl Oligopeptide
10.Palmitoyl Tetrapeptide-7
11.Algae Extract
12.Pullulan
13.Saccharide Isomerate
14.Glycosaminoglycans
15.Sodium Hyaluronate
16.Acrylate
17.Acryloyldimethyltaurate Dimethylacrylamude Crosspolymer
18.Isohexadecane
19.Polysorbate-60
20.Aloe Barbadensis Leaf Juice
21.Lupinus Albus Seed Extract
22.Zea Mays (Corn) Kernel Extract
23.Tocopheryl Acetate
24.Retinyl Palmitate
25.Ascorbyl Palmitate
26.Allantoin
27.Panthenol
28.Xanthan Gum
29.DMDM Hydantoin
30.Idodopropynyl Butylcarbamate
31. Disodium EDTA

Aedre Serum sẽ giúp làn da phụ nữ mịn màng và tươi trẻ

Aedre Serum là một trong những sản phẩm tiên tiến bHIP hân hạnh mang đến cho anh/chị, với sự kết hợp của những thành phần quan trọng giúp thúc đẩy sự phát triển của các mô liên kết trong da, tăng sản xuất collagen, bên cạnh đó công nghệ AC11® giúp phục hồi các DNA bị hư tổn và ngăn ngừa sự lão hóa của làn da, mặc khác Aedre Serum  còn  có tác dụng đẩy lùi mụn, nám, tàn nhang…mang đến 1 làn da khỏe mạnh, hoàn hảo.

-------------------------------- CÔNG TY BHIP VIỆT NAM --------------------------------
Điện thoại tư vấn và đặt hàng : 0934 905 633

Website : tamsucuaphunu.com

Địa chỉ : 91 Phạm Văn Hai, Phường 3, Quận Tân Bình, TP HCM

Theo nguồn giảm cân fix

0 nhận xét:

Đăng nhận xét