Thứ Tư, 27 tháng 5, 2015

Sắc đẹp của phụ nữ luôn là một đề tài muôn thuở nhưng thân hình và vóc dáng cũng không kém phần quan trọng, nếu vóc dáng và thân không đẹp thì cũng như không. Vì vậy nếu thân hình đẹp đặc biệt là vòng 1 chuẩn không quá nhỏ hoặc chảy xệ thì sẽ mất đi vẻ cuốn hút quyến rũ của người phụ nữ.


Bạn có muốn vòng 1 của mình đẹp như các bạn này không?


Chăm sóc vòng 1 như thế nào để đẹp tự nhiên?

Phụ nữ thường tự hỏi, bộ ngực của mình có hấp dẫn không và thường thầm so sánh ngực mình với những bộ ngực hoàn hảo trên sách báo. Nhiều người sẵn sàng làm tất cả để có được bộ ngực trong mơ, thậm chí chịu đựng cả nỗi đau phẫu thuật thẩm mỹ.

Không cần tốn kém cho các loại phẫu thuật thẩm mỹ, bạn chỉ cần chú ý điều chỉnh nhịp độ sinh hoạt của mình là cũng có thể sở hữu vòng 1 chắc, đẹp rồi.
Chăm sóc vòng 1 như thế nào để đẹp tự nhiên?

Ngực không thể to lên, chỉ có thể săn chắc
Nhiều người có quan niệm sai lầm là ngực có thể to lên nếu được xoa bóp 10 phút mỗi ngày. Trên thực tế, ngoài việc tăng cân (mà chẳng ai muốn) và giải phẫu thẩm mỹ (tốn kém và nguy hiểm), không có cách nào làm cho ngực to lên cả. Tuy nhiên, độ nở đâu phải là điều quan trọng nhất; cơ bản là trông bộ ngực ấy trên cơ thể chúng ta thế nào. Chẳng phải là các người mẫu gần như chẳng có ngực hay sao! Để giữ bộ ngực đẹp, trước hết phải dùng áo lót loại tốt (những chiếc áo lót bằng đăng ten tuy đẹp nhưng chỉ có tác dụng gợi tình khi cần).

Ăn càng nhiều rau, càng tốt
Rau củ họ Cải rất giàu indole-3-carbinol, có khả năng kiểm soát tốt loại estrogen gây ung thư vú ở phụ nữ. Rau cải còn chứa sulforaphane – giúp kích hoạt enzim pha 2, từ đó ngăn ngừa hiệu quả ung thư vú.
Giải pháp: Cải bắp, cải thảo, cải sen, củ cải, súp-lơ nên là lựa chọn hàng đầu trong thực đơn của bạn.

Chăm sóc vòng 1 như thế nào để đẹp tự nhiên?


Uống sữa đậu nành
Cũng gần giống với EGCG trong trà xanh, isoflavone trong sữa đậu nành, và các loại thực phẩm từ đậu nành giúp cơ thể đề kháng các tác nhân gây ung thư, lại giúp đẹp da nữa!

Giữ trọng lượng cơ thể ổn định
Kích thước của ngực sẽ bị giảm đi nếu cơ thể bạn bị mất chất béo. Việc giữ ổn định trọng lượng cơ thể, tránh trường hợp để cơ thể suy sụp quá nhanh là liệu pháp tốt nhất giữ vẻ đẹp của ngực.

Chăm sóc vòng 1 như thế nào để đẹp tự nhiên?

Khi ngủ đặt lưng thẳng trên giường
Tránh nằm úp vì như vậy sẽ đặt một trọng lượng lớn lên vòng một, ngăn cản sự phát triển của ngực.
Mỗi ngày dành một phút để thực hiện động tác xoa nhẹ lên phần ngực
Chú ý xoa thành vòng tròn và có thể thêm chút kem làm mịn. Việc xoa như vậy có tác dụng kích thích sự phát triển các cơ ở ngực.

Lơ là với áo nịt ngực
Ở nơi làm việc hay không gian công cộng, áo nịt ngực đảm bảo tính thẩm mỹ và phép lịch sự. Còn những lúc thư giãn tại nhà thì hãy để cặp đào tiên của bạn tung tăng một tí! Theo khảo sát, tỷ lệ bị ung thư vú cao nhất là ở nhóm phụ nữ mặc bra cả ngày lẫn đêm.
Giải pháp: Áo ngực, nếu quá “thân thiết”, sẽ thành mối nguy hiểm kề cận khó lường.

Thường xuyên kiểm tra sức khoẻ
Các bạn nữ nên đi kiểm tra sức khoẻ cho vùng ngực của mình ít nhất 3 năm 1 lần. Cách này sẽ giúp bạn phát hiện các bệnh liên quan đến vùng ngực sớm và có cách điều trị hiệu quả hơn.

Massage ngực khi tắm
Khi tắm, chị em hãy dùng vòi hoa sen để cho những dòng nước massage cho ngực ít nhất trong khoảng một phút. Hiệu quả của biện pháp này là giúp kích thích tuần hoàn máu và sự phát triển của tuyến ức để cải thiện tính linh hoạt của vú, tránh sệ ngực. 

-------------------------------- CÔNG TY BHIP VIỆT NAM --------------------------------
Điện thoại tư vấn và đặt hàng : 0934 905 633

Website : tamsucuaphunu.com

Địa chỉ : 91 Phạm Văn Hai, Phường 3, Quận Tân Bình, TP HCM

0 nhận xét:

Đăng nhận xét