Thứ Tư, 4 tháng 2, 2015

Một thân hình đẹp đó là mơ ước của biết bao người đặc biệt là những chị em phụ nữ nhưng để giữ được như vậy là điều rất khó, bởi vì rất nhiều lý do như công việc quá nhiều không có thời gian rãnh để tập thể dục. Nhưng nguyên nhân chủ yếu khiến các chị em phụ nữ thừa cân dẫn đến béo phì là do chế độ ăn không hợp lý, đặc biệt là trong dịp Tết cuối năm với rất nhiều bữa tiệc. Đó chính là tác nhân chính làm cho bạn rất dễ bị tích tụ mỡ thừa, vì thế mà rất nhiều chị em phụ nữ lo ngại vì chuyện đó sau khi ăn Tết xong.

Giảm cân iblue rất hiệu quả đặc biệt là ngày Tết
Bạn muốn có được thân hình đẹp hãy sử dụng ngay iblue giảm cân

Bạn đừng lo về vấn đề đó vì chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn một loại sản phẩm đó là thực phẩm chức năng giảm cân iblue, đây là sản phẩm được sản xuất bởi tập đoàn bHIP Global – Texas, Hoa Kỳ do Cty TNHH bHIP Việt Nam nhập khẩu và phân phối.

Giảm cân iblue rất hiệu quả đặc biệt là ngày Tết
Một thân hình tuyệt vời khi đã sử dụng iblue giảm cân

Thành phần chính trong iblue

Iblue giảm cân với thành phần tự nhiên 100%, đã được kiểm nghiệm lâm sàng và có sự chứng nhận của Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Mỹ, là sản phẩm giảm cân nhanh và an toàn, mang đến cho bạn kết quả ngoài sức tưởng tượng.
Thảo mộc, vitamin B,C, B6, khoáng chất, axit amin và các tinh chất trái cây có giá trị dinh dưỡng cao
Giảm cân iblue rất hiệu quả đặc biệt là ngày Tết
25 calories, 1 gram chất xơ
L-arginine
Aloe Vera ( Cây Nha đam)
Chiết xuất Guarana
Chiết xuất lá trà xanh
Chiết xuất nhân sâm
Chiết xuất từ rễ MaCa
Chiết xuất Quebracho
Chiết xuất vỏ cây liễu trắng
Chiết xuất cọ Acai Berry  (Quả Acai)
Chiết xuất lá Stevia
giảm cân Iblue được nghiên cứu dựa trên nguyên tắc giảm cân mà vẫn đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho người dùng. Đây chính là sản phẩm hỗ trợ giảm cân tốt nhất được thiết kế đặc biệt dành cho những người khó giảm cân, những người bận rộn muốn giảm cân nhưng không có thời gian tập thể dục hoặc không thể từ bỏ món ăn ưa thích của mình.
“Tôi đã xem xét qua nghiên cứu lâm sàng, và tôi đánh giá cao Iblue cho cả nữ giới và nam giới – những người đang tìm cách để giảm cân nhanh”
 Phương Pháp Giảm Cân Nhanh An Toàn Hiệu Quả Tại Nhà IblueChứng nhận uy tín cho sản phẩm giảm cân Iblue chiết xuất tự nhiên
IBlue3 cơ chế giảm cân toàn diện giúp bạn giảm cân thành công của Iblue
Iblue chiết xuất từ Thảo mộc, vitamin B,C, B6, khoáng chất, axit amin và các tinh chất trái cây có giá trị dinh dưỡng cao được tin dùng suốt nhiều năm qua và đã vươn lên dẫn đầu danh sách các sản phẩm giảm cân, trở thành sản phẩm giảm cân tốt nhất trên thị trường thế giới nhờ 3 cơ chế giảm cân toàn diện cùng tác động mạnh mẽ lên cân nặng của bạn:
Cơ chế 1 – Tăng cường độ trao đổi chất
IBLUE với chiết xuất từ thien nhiên giúp tiêu hao năng lượng của bạn bằng cách thúc đẩy quá trình trao đổi chất diễn ra nhanh hơn và liên tục suốt 24h. Ngay cả khi bạn đang ngủ quá trình giảm cân vẫn đang diễn ra. Chất béo dư thừa sẽ được loại bỏ hàng ngày. Thật là tuyệt vời!
Cơ chế 2 – Ngăn không cho cơ thể hấp thu chất béo
Trong i-BLUE có Guarana là chiết xuất từ hạt của một loại trái cây chỉ có tại Brazil có tác dụng cung cấp năng lượng phát sinh theo thời gian, làm tăng và đẩy mạnh quá trình chuyến hóa chất béo, Cơ chế này giúp cắt đứt nguyên nhân tăng cân
iblue  được tinh chế với công nghệ nano kỹ thuật cao và hiện đại, có thể ngăn chặn enzim chủ động trong đường ruột và da dày, làm cho chất béo không hấp thụ vào cơ thể, làm tăng khả năng tiêu hao năng lượng và các chất béo dư thừa.
Ngoài ra i-BLUE còn có 1 gram chất xơ, giúp những người thừa cân có thể cắt bớt khẩu phần ăn hàng ngày mà vẫn không thấy đói.
Cơ chế 3 – cơ chế thẩm thấu dốt cháy năng lượng mỡ thừa
 Đây là sản phẩm giảm cân không gây mệt mỏi, khó chịu nhờ vào cơ chế đốt cháy mỡ thừa tạo năng lượng cho cơ thể và thành phần Guarana được xem như là một loại Cafein tự nhiên giúp tăng sự tỉnh táo, chống mệt mỏi, căng thẳng.
Đây là sản phẩm được điều chế từ thảo mộc và trái cây, tuyệt đối an toàn. Ngoài tác dụng giảm cân còn được các vận động viên sử dụng để bổ sung năng lượng trong thi đấu thể thao.
Trong i-BLUE có chiết xuất Catesin trong trà xanh tăng cường trao đổi chất Lipid, kích thích quá trình sinh nhiệt làm tiêu hao lượng mỡ thừa trong cơ thể.
Sản phẩm giảm cân i-BLUE đặc biệt ở chỗ chỉ giúp đốt cháy mỡ thừa tập trung ở vùng bụng, đùi chứ không làm ảnh hưởng đến vòng ngực và vòng mông.
i-BLUE còn giúp săn chắc cơ, đẩy nhanh quá trình hình thành các nhóm cơ nếu kết hợp tập luyện thể hình. Đó chính là khả năng giảm cân tuyệt vời mà IBLUE mang đến cho bạn.
Dưới đây là 1 số minh chúng khi khách hang sử dụng sản phẩm đã chia sẽ với chúng tôi trong thời gian qua và họ rất yên tâm hà hài lòng khi sử dụng iblue
Giảm cân iblue rất hiệu quả đặc biệt là ngày TếtGiảm cân iblue rất hiệu quả đặc biệt là ngày Tết
Giảm cân iblue rất hiệu quả đặc biệt là ngày TếtGiảm cân iblue rất hiệu quả đặc biệt là ngày Tết BẠN XEM KHÁCH HÀNG NÓI GÌ KHI SỬ DỤNG I-BLUE
 Phương Pháp Giảm Cân Nhanh An Toàn Hiệu Quả Tại Nhà Iblue 5
 Phương Pháp Giảm Cân Nhanh An Toàn Hiệu Quả Tại Nhà Iblue 6
Hướng dẫn sử dụng Iblue
Mỗi ngày uống 1-2 gói sau bữa ăn khoảng 30 phút, pha với 200 – 300 ml nước  uống thành từng ngụm nhỏ, không cần bỏ bữa, chỉ cần duy trì chế độ ăn uống lành mạnh và cân bằng, không nên dùng nhiều rượu bia, nếu kết hợp tập thể dục 15-20 phút mỗi ngày thì kết quả giảm cân sẽ mau chóng hơn.
Đối tượng sử dụng Iblue
Sản phẩm sử dụng được cho tất cả mọi người từ 18 – 60 tuổi, cho cả nam và nữ.
Quy cách: 1 hộp  x 30 gói nhỏ bên trong
Giá chính thức: 1,716,000 vnđ
Bảo quản: nơi khô ráo, thoáng mát (nhiệt độ phòng), tránh ánh nắng mặt trời trực tiếp.
Xuất xứ: HOA KỲ
Sản xuất bởi: tập đoàn bHIP Global – Texas, Hoa Kỳ. Cty TNHH bHIP Việt Nam nhập khẩu và phân phối.
Tại sao bạn nên mua iblue ngay hôm nay?
Mỗi ngày trôi qua các mô mỡ mới lại được hình thành thêm và các mô mỡ cũ trở nên xơ cứng làm cho kế hoạch giảm cân của bạn vốn đã khó sẽ trở nên càng khó khăn hơn.
Sản phẩm đã được chính các nhân viên công ty trải nghiệm và hàng ngàn khách hàng đã sử dụng trong nhiều năm qua đều cho kết quả giảm cân tuyệt vời ngay cả với những người khó giảm cân nhất và không hề cảm thấy mệt mỏi như nhiều loại khác. CÔNG TY Chúng tôi tin rằng sau khi dùng xong 1 hộp thứ nhất bạn sẽ hoàn toàn hài lòng về khả năng giảm cân IBLUE và bạn bè của bạn sẽ phải ngỡ ngàng với vóc dáng thon gọn của bạn.
Chính vì thế mà sản phẩm IBLUE đã mang đến cho rất nhiều chị em phụ nữ những kết quả vô cùng bất ngờ. Đây cũng là phương pháp mới được xem như là một phương pháp đột phá rất khoa học và hữu hiệu về giảm cân, vì đối với sản phẩm thức uống IBLUE không gây tác dụng phụ và rất an toàn khi sử dụng.
GIẢM CÂN AN TOÀN – HIỆU QUẢ CÔNG NGHỆ CAO NANO BỞI TẬP ĐOÀN BIHIP GLOAL – VIỆT NAM
Bạn muốn giảm 4kg đến 6kg trong 1 tháng ?
Bạn muốn chia tay với mỡ bụng ?
Bạn muốn tìm hiểu phương pháp giảm cân an toàn, hiệu quả mà không cần an kiêng ?
iBlue – phương pháp giảm cân hiệu quả cho người bệnh TIỂU ĐƯỜNG, TIM MẠCH
------------------ CÔNG TY BHIP VIỆT NAM ----------------

Địa chỉ : 91 Phạm Văn Hai, Phường 3, Quận Tân Bình, TP HCM

Website : tamsucuaphunu.com

Điện thoại tư vấn và đặt hàng : 0934 905 633

0 nhận xét:

Đăng nhận xét