Thứ Sáu, 27 tháng 2, 2015

Đối với người phụ nữ thì sắc đẹp vô cùng quan trọng đặc biệt là vóc dáng thân hình luôn là điểm để thu hút người nhìn đặc biệt là phái mạnh, vì thế mà chúng tôi muốn giới thiệu cho các bạn bộ sản phẩm của bHIP sẽ giúp bạn có được thân hình thật quyến rủ hơn đó là:

Ipink tăng kích thước vòng một

Bộ sản phẩm làm đẹp hiệu quả nhất hiện nay cho phụ nữ


 Sản phẩm IPink nhập khẩu từ MỸ
Tăng vòng 1 hoàn toàn tự nhiên chưa bao giờ giảm độ hot..
1. Cho vòng 1 căng tràn sức sống
2. Cải thịên, nâng đỡ vòng 1 sau khi sinh
3. Mịn da, giảm mụn, đẹp tóc


Bộ sản phẩm làm đẹp hiệu quả nhất hiện nay cho phụ nữ

4. Điều hòa kinh nguỵêt
5. Tạo sức hút với bạn đời ^o^
6. Tăng cường khả năng làm mẹ!!
Các bạn trẻ đã rất tin tưởng sử dụng và đạt được kết quả mỹ mãn từ liệu pháp tăng vòng 1 sản phẩm iPink sản phẩm đang rất hot hiện nay.

Pleasur – hỗ trợ phụ khoa tối ưu nhất

Pleasur – hỗ trợ phụ khoa
Duy trì PH âm đạo, chống và điều trị nấm ngứa viêm nhiễm
Tăng khoái cảm tình dục, làm hồng và dữ ẩm vòng kính
Tạo cảm giác thoáng mát và dễ chịu cho nữ giới
Sản phẩm danh cho tất cả : âm đạo, chất nhờn vùng kín, điểm G, điện nước đầy đủ, giảm khoái cảm tình dục, khô âm đạo, khô rát vùng kín, lãnh cảm tình dục, nấm ngứa vùng kín, ngứa vùng kín, phụ khoa, suy giảm estrolgen, suy giảm nội tiết, viêm nhiễm vùng kín, vùng kín.

Maqui berry Sản Phẩm Hỗ Trợ- Điều trị: Tiểu đường, dạ dày, khớp và làm đẹp da, kéo dài tuổi thọ.

Nước Maqui bHIP kết hợp Aloe Vera thượng hạng của Costa Rica, Muối khoáng Ion biển và Resveratrol với quả Maqui nhằm mang tới Thế giới một sản phẩm độc nhất mà không còn phải hoài nghi về những lợi ích cho hàng triệu người. Từng thành phần làm nên Maqui Juice đều được kiểm nghiệm khoa học và đã cho ra những kết quả tuyệt vời. Bằng việc kết hợp những thành phần đó, bHIP Global đã tạo ra một sản phẩm có chỗ đứng vững chắc trên thị trường, đó thực sự là một sản phẩm Siêu Bổ Sung Dinh Dưỡng. 

Bộ sản phẩm làm đẹp hiệu quả nhất hiện nay cho phụ nữ


Trái Maqui – bổ sung chất chống oxi hóa là những chất giúp trung hòa những phân tử gốc tự do, những hợp chất gây hại phát sinh từ quá trình trao đổi chất và khi cơ thế tiếp xúc với các chất độc và bức xạ. Phân tử gốc là tác nhân chính dẫn đến quá trình lão hóa và dẫn đến viêm, tổn thương hệ thần kinh, tim mạch, suy giảm chức năng miễn dịch và tăng nguy cơ ung thư.

    Thanh lọc cơ thể làm đep da

   Trung hòa các gốc tự do- chống oxi hóa cao

    Đào thải độc tố, hỗ trợ chức năng gan, thận

    Giúp cân bằng pH dịch thể

    Tăng cường sức khỏe tim mạch, hỗ trợ tiêu hóa

    Hỗ trợ chống viêm và giảm đau cho khớp, cơ

    Hỗ trợ hấp thu các chất dinh dưỡng

    Ổn định đường huyết và cholesterol

    Duy trì và quản lý cân nặng

Bộ sản phẩm làm đẹp hiệu quả nhất hiện nay cho phụ nữ


    Thúc đẩy quá trình lão hóa lành mạnh.

AEdre Serum – huyết thanh cao cấp – hoàn hảo không tì vết cho da

- bHIP việt nam tiếp tục thay đổi sản phẩm AEDRE SERUM chống lão hóa với AC-11, và bây giờ sự ra đời của AEDRE  giúp sửa chữa DNA và tái tạo tế bào da khỏe mạnh. Không có gì bí mật rằng các sản phẩm của chúng tôi sẽ không chỉ giúp giảm thiểu sự xuất hiện của nếp nhăn và cải thiện làn da săn chắc, mà còn làm giảm sự đổi màu và giữ ẩm rất cần thiết cho da.
CHĂM SÓC LÀM ĐẸP DA - AEDRE SERUM AC-11 

– Aedre là một tiên tiến, tác dụng nhanh da tái tạo huyết thanh với hơn 50% tuổi, bất chấp sức mạnh của AC-11 hơn Activar Kem. Xây dựng mang tính đột phá của Aedre sửa chữa rõ ràng sự xuất hiện của da, trong khi thiệt hại của nó điều chỉnh các hợp chất giàu dinh dưỡng làm việc sâu bên trong tế bào để giúp tái tạo ánh nắng mặt trời và làn da tuổi bị hư hỏng tiềm năng của tuổi trẻ của mình. Aedre đứng một mình như một chất tăng cường sửa chữa DNA, cơ chế hỗ trợ sửa chữa DNA của tế bào tự nhiên của da của chúng tôi để ngăn ngừa lão hóa trước khi trưởng thành. Chất chống oxy hóa quan trọng và các chất dinh dưỡng thiết yếu khác thúc đẩy trẻ trung, rạng rỡ và làn da hoàn hảo Aedre là tự nhiên hương thơm, đi vào da dễ dàng, và được hấp thu gần như ngay lập tức.

Purple Caps Tăng Cân và còn giảm cân IBlue – nguồn năng lượng thảo mộc – vừa giảm cân, vừa khỏe người.
3 Lý do khiến bạn nên nghĩ đến việc giảm cân

Thứ nhất là ảnh hưởng nghiêm trọng đến vóc dáng và sắc đẹp của bạn.
Thừa cân, béo phì dễ mắc phải các bệnh nguy hiểm về tim mạch, huyết áp, đái tháo đường, các bệnh về xương khớp, …
Đối với nữ: mô mỡ gây rối loạn buồng trứng làm sụt giảm nghiêm trọng lượng nội tiết tố nữ – mỡ thừa gây rối loạn hocmon nữ làm giảm ham muốn tình dục. Đối với phụ nữ trước khi mang thai, thừa cân khiến con sinh ra có nguy cơ béo phì và bị bệnh suy dinh dưỡng dạng thừa.
Đối với nam: mỡ thừa gây rối loạn cương dương, nguy cơ cholesterol cao gây xơ vữa động mạnh, hẹp dần lòng mạch.

Đối với nữ giới thì vòng 1 tượng trưng cho sức khỏe và sắc đẹp. Tượng trưng cho hạnh phúc mọi gia đình.
Những cách giảm cân tự nhiên khác như nhịn ăn, ăn kiêng, … khiến cơ thể thiếu dưỡng chất, dẫn đến mệt mỏi, giảm hiệu suất làm việc, học tập
Những phương pháp giảm cân thông thường sử dụng thuốc trên thị trường thường làm ức chế cảm giác đói và thèm ăn, như vậy sẽ không tốt cho sức khỏe vốn cần được dung nạp đầy đủ dinh dưỡng hàng ngày. Sau quá trình giảm cân thường có xu hướng thèm ăn trở lại, lúc đó lại quay lại tăng cân. Chính vì lý do đó nhiều người cho rằng, nếu dứt thuốc giảm cân sẽ tăng cân trở lại.
i-BLUE - Phương pháp giảm cân an toàn, tiên tiến và hiệu quả giúp bạn giảm cân như thế nào?

Đây là sản phẩm được điều chế từ thảo mộc và trái cây, tuyệt đối an toàn. Ngoài tác dụng giảm cân còn được các vận động viên sử dụng để bổ sung năng lượng trong thi đấu thể thao.
Trong i-BLUE có chiết xuất Catesin trong trà xanh tăng cường trao đổi chất Lipid, kích thích quá trình sinh nhiệt làm tiêu hao lượng mỡ thừa trong cơ thể.
Trong i-BLUE có Guarana là chiết xuất từ hạt của một loại trái cây chỉ có tại Brazil có tác dụng cung cấp năng lượng phát sinh theo thời gian, làm tăng và đẩy mạnh quá trình chuyến hóa chất béo.
Ngoài ra i-BLUE còn có 1 gram chất xơ, giúp những người thừa cân có thể cắt bớt khẩu phần ăn hàng ngày mà vẫn không thấy đói.
Sản phẩm giảm cân i-BLUE đặc biệt ở chỗ chỉ giúp đốt cháy mỡ thừa tập trung ở vùng bụng, đùi chứ không làm ảnh hưởng đến vòng ngực và vòng mông.
i-BLUE còn giúp săn chắc cơ, đẩy nhanh quá trình hình thành các nhóm cơ nếu kết hợp tập luyện thể hình.
i-BLUE - Sử dụng hiệu quả với người bị TIỂU ĐƯỜNG, giảm MỠ MÁU

Bộ sản phẩm làm đẹp hiệu quả nhất hiện nay cho phụ nữ


iBLUE có vị ngọt từ Lá Stevia ( Cây cỏ ngọt) vì vậy thân thiện với người bị tiểu đường. Lợi ích rõ thấy nhất của cây stevia là cung cấp vị ngọt nhưng không làm tăng lượng đường trong máu của người sử dụng như đường trắng thông thường. Ngoài ra, một số nghiên cứu còn phát hiện, chiết xuất từ cây stevia (stevioside) còn chủ động làm hạ đường huyết. Theo các nhà khoa học, hấp thu 1.000mg stevioside hàng ngày sẽ làm giảm tới 18% lượng đường trong máu sau mỗi bữa ăn ở những người bị bệnh tiểu đường tuýp 2. Sản phẩm giảm cân iBLUE ngoài giúp giảm cân còn giúp ổn định huyết áp cho người bị huyết áp cao và giúp làm giảm mỡ máu, nhờ có lá Stevia, nếu muốn có được kết quả giảm cân iblue tuyệt vời thì nên kết hợp với FIX.

------------------ CÔNG TY BHIP VIỆT NAM ----------------

Địa chỉ : 91 Phạm Văn Hai, Phường 3, Quận Tân Bình, TP HCM

Website : tamsucuaphunu.com

Điện thoại tư vấn và đặt hàng : 0934 905 633

0 nhận xét:

Đăng nhận xét