Chủ Nhật, 25 tháng 1, 2015

Tại sao ngày Tết lại rất dễ tăng cân?


Bởi vì ngày Tết là dịp để mọi người vui chơi nghỉ ngơi ăn uống đó cũng chính là lúc mà cơ thể chúng ta rất dễ tích tụ mỡ trong cơ thể, vì thế đa phần mọi người thường hay ăn uống nhiều trong những bữa tiệc ngày tết.


Chính vì thế mà giảm cân tỏa sáng khoe dáng đón xuân về cùng iblue  bHIP muốn giới thiệu đến các bạn một loại thực phẩm chức năng giảm cân iblue, sẽ giúp các bạn không vui chơi thoải mái không cần phải kiêng ăn mà vẫn giữ được thân hình thon gọn.

giảm cân tỏa sáng khoe dáng đón xuân về cùng iblue bhip

Vì đây là sản phẩm được sản xuất bởi tập đoàn bHIP Global Texas Hoa Kỳ và được công ty TNHH bHIP việt nam nhập khẩu và phân phối.

Đây là sản phẩm giảm cân không gây mệt mỏi, khó chịu nhờ vào cơ chế đốt cháy mỡ thừa tạo năng lượng cho cơ thể và thành phần Guarana được xem như là một loại Cafein tự nhiên giúp tăng sự tỉnh táo, chống mệt mỏi, căng thẳng say rươu.

 Sản phẩm giảm cân i-BLUE đặc biệt ở chỗ chỉ giúp đốt cháy mỡ thừa tập trung ở vùng bụng, đùi chứ không làm ảnh hưởng đến vòng ngực và vòng mông.

giảm cân tỏa sáng khoe dáng đón xuân về cùng iblue bhip

Ngoài ra i-BLUE đượ chiết xuấtc từ thảo mộc và trái cây chỉ có tại Brazil có tác dụng cung cấp năng lượng phát sinh theo thời gian, làm tăng và đẩy mạnh quá trình chuyến hóa chất béo. Giúp trao đổi chất Lipid, kích thích quá trình sinh nhiệt làm tiêu hao lượng mỡ thừa trong cơ thể.

Iblue bhip là sự lựa chọn tuyệt vời cho những người đang muốn giảm cân nhanh chóng với chiết xuất từ các thảo dược tự nhiên với sự kết hợp của trà xanh, nhân sâm, rễ cây maca giúp đốt cháy mỡ hiệu quả và giúp da đẹp, cơ thể săn chắc. 

Ngoài ra chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên nên không gây bất kỳ tác dụng phụ nào trong lúc sử dụng.

Sản phẩm được cục an toàn vệ sinh thực phẩm chứng nhận – Bộ Y tế cấp giấy chứng nhận tiêu chuẩn số 03/2011/TCCS-BHIP cho phép lưu hành.

Bộ Y tế cấp giấy chứng nhận tiêu chuẩn số 03/2011/TCCS-BHIP

Lưu ý: Sản phẩm không phải là thuốc nên không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Nếu bạn có thắc mắc nào liên quan  tới sản phẩm vui lòng liên hệ:  


------------------ CÔNG TY BHIP VIỆT NAM ----------------

Địa chỉ : 91 Phạm Văn Hai, Phường 3, Quận Tân Bình, TP HCM

Website : tamsucuaphunu.com


Điện thoại tư vấn và đặt hàng : 0934 905 633

0 nhận xét:

Đăng nhận xét