Thứ Tư, 21 tháng 1, 2015

Ngày Tết là dịp để mọi người vui chơi ăn uống đó cũng chính là lúc mà cơ thể rất dễ tích tụ mỡ, chính vì thế đa phần mọi người thường hay kiêng ăn trong những bữa tiệc đó.
Chính vì thế mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn một loại thực phẩm chức năng giảm cân iblue, sẽ giúp các bạn không cần phải kiêng ăn mà vẫn giữ được thân hình thon gọn.
Vì đây là sản phẩm được sản xuất bởi tập đoàn bHIP Global Texas Hoa Kỳ và được công ty TNHH bHIP nhập khẩu và phân phối.

i-BLUE được chứng nhận là sản phẩm cung cấp năng lượng sạch đầu tiên trên thế giới.


 Đây là sản phẩm giảm cân không gây mệt mỏi, khó chịu nhờ vào cơ chế đốt cháy mỡ thừa tạo năng lượng cho cơ thể và thành phần Guarana được xem như là một loại Cafein tự nhiên giúp tăng sự tỉnh táo, chống mệt mỏi, căng thẳng.


Đây là sản phẩm được điều chế từ thảo mộc và trái cây, tuyệt đối an toàn. Ngoài tác dụng giảm cân còn được các vận động viên sử dụng để bổ sung năng lượng trong thi đấu thể thao.

Trong i-BLUE có chiết xuất Catesin trong trà xanh tăng cường trao đổi chất Lipid, kích thích quá trình sinh nhiệt làm tiêu hao lượng mỡ thừa trong cơ thể.


Trong i-BLUE có Guarana là chiết xuất từ hạt của một loại trái cây chỉ có tại Brazil có tác dụng cung cấp năng lượng phát sinh theo thời gian, làm tăng và đẩy mạnh quá trình chuyến hóa chất béo.

Ngoài ra i-BLUE còn có 1 gram chất xơ, giúp những người thừa cân có thể cắt bớt khẩu phần ăn hàng ngày mà vẫn không thấy đói.

Sản phẩm giảm cân i-BLUE đặc biệt ở chỗ chỉ giúp đốt cháy mỡ thừa tập trung ở vùng bụng, đùi chứ không làm ảnh hưởng đến vòng ngực và vòng mông.

i-BLUE còn giúp săn chắc cơ, đẩy nhanh quá trình hình thành các nhóm cơ nếu kết hợp tập luyện thể hình.

Dưới đây là 1 số minh chúng khi khách hang sử dụng sản phẩm đã chia sẽ với chúng tôi trong thời gian qua và họ rất yên tâm hà hài lòng khi sử dụng iblue









 Những ý kiến phản hồi của khách hàng khi sử dụng





Và còn hàng ngàn khách hàng khác của IBLUE đã và đang sử dụng, còn bạn thì sao !

Bây giờ bạn có thể yên tâm dùng ngay I-BLUE để giảm cân cho mình. 




Giá của giảm cân I-BLUE là: 1,716,000vnđ/hộp giá của cty áp dụng cho toàn bộ hệ thống bán hàng.

Hãy nhấc máy lên và gọi cho chúng tôi để được tư vấn và có sản phẩm trong thời gian sớm nhất.




Đăng ký hoặc mua hàng: 

Hoặc bạn có thể đăng ký các thông của bạn như: số điện thoại, bạn muốn giảm bao nhiêu kg....

------------------ CÔNG TY BHIP VIỆT NAM ----------------

Địa chỉ : 91 Phạm Văn Hai, Phường 3, Quận Tân Bình, TP HCM

Website : tamsucuaphunu.com

Điện thoại tư vấn và đặt hàng : 0934 905 633


0 nhận xét:

Đăng nhận xét