Thứ Bảy, 16 tháng 8, 2014

Phụ nữ không thể lơ là theo kiểu ăn sao cũng được, vì ngoài ảnh hưởng trực tiếp đến, mái tóc, làn da, thì ăn uống còn mang lại cho mình sức bền, sự minh mẫn, một bộ xương chắc khỏe và vóc dáng nhất là vòng 1 của phụ nữ. Vì thế mà ngày nay càng ngày càng có nhiều phụ nữ tìm đến SPA hoặc phẫu thuật thẩm mỹ để làm đẹp, tuy hiệu quả và rất nhanh chóng chỉ cần 2 giờ là có bộ ngực căng tròn và hấp dẫn những hậu quả về sau thì vô cùng nghiêm trọng.



Nhưng giờ đây thì các chị em phụ nữ không cần phải lo về vấn đề vóc dáng cũng như vòng một của mình vì đã có sản phẩm chức năng PINK sẻ mang đến kết quả thật bất ngờ cho bạn. được diều chế bằng công nghệ NANO nên tác dụng nhanh chóng nhờ vào cơ chế thẩm thấu trực tiếp vào tế bào, niêm mạc, máu.

vì tuổi dậy thì ở nữ giới thường bắt đầu từ khoảng 13 tuổi, thời điểm này cũng khác nhau đối với từng chị em. Ở giai đoạn này, cơ thể các bạn nữ đã phát triển gần hoàn thiện, lớp mỡ dưới da dày hơn để tạo nên sự nữ tính, các đường cong rõ ràng hơn. Cùng với đó là sự phát triển của "vòng 1". Vòng 1 có cấu tạo gồm núm vú, quầng vú, bầu vú, lớp mỡ dưới da và hệ thống các tuyến vú (còn gọi là tuyến sữa). Theo đó kích thích ngực lớn hay nhỏ phẳng lì hay nhô cao là do các mô tuyến, mô mỡ và mô đệm dưới da quyết định.


Nguyên nhân thường là do các bạn gái suy dinh dưỡng và rối loạn nội tiết, vì khi cơ thể quá gầy sẽ khiến mô tuyến, mô mỡ kém phát triển, bởi vì vậy mà ngực không thể nào nhô cao lên được.
Bởi vì thế mà thực phẩm chức năng PINK sẽ giúp bạn bổ xung và nâng cao nội tiết tố estrogen và progesterone, trong đó nội tiết estrogen đóng vai trò rất quan trọng giúp mô tuyến ớn lên. Vì trong thành phần của PINK có chiếc xuất từ rễ cây nhân sâm châu Mỹ, nhân sâm Siberi và quả lựu, một loại quả nổi tiếng lâu đời có công dụng kích thích tiết estrogen có thể ngăn ngừa được bệnh ung thư.

Tuỳ vào cơ địa và độ tuổi của từng người sau khi sử dụng PINK từ 15-20 ngày sẽ bắt đầu thấy bầu ngực săn cứng, tiếp tục sử dụng và kết hợp với tập thể dục đến khi có vòng một to hấp dẫn và đẹp tự nhiên. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét