Thứ Hai, 18 tháng 8, 2014

Thật đơn điệu biết bao nếu cuộc sống này thiếu hẳn những “bóng hồng” vì họ vinh dự sở hữu cái đẹp “thiên phú” và cái đẹp ấy được sinh ra là để tô thêm nét đẹp cho đời. Vì thế mà ngày nay với phụ nữ sắc đẹp và sức khỏe là tài sản quí giá nhất của chị em phụ nữ, nhưng bạn luôn băn khoăn làm thế nào để luôn giữ được vẻ đẹp tươi trẻ, tự tin dù ở bất kỳ độ tuổi nào. Bởi vậy mà có một số chị em phụ nữ tự tìm đến những loại thuốc uống, dịch vụ chăm sóc sắc đẹp hoặc thậm chí phẫu thuật, đều này sẽ rất nguy hiểm về sau.




Vì vậy mà thực phẩm nước uống bổ dưỡng MAQUI được nhập khẩu từ Mỹ sẽ mang đến cho những chị em phụ nữ có được vóc dáng khỏe mạnh, làn da đẹp và ngăn ngừa lão hóa. Bởi do phụ nữ nghĩ rằng, chỉ có thời gian mới là kẻ thù nguy hiểm nhất của làn da, nhưng trong cuộc sống hiện đại, người phụ nữ phải đối mặt với nhiều áp lực: căng thẳng trong công việc và cuộc sống, bên cạnh ánh nắng mặt trời, các yếu tố khác từ bên ngoài như bụi bẩn, khói thuốc, khí thải ô nhiễm… cũng ảnh hưởng không nhỏ đến làn da. Mặt khác, khi gần bước qua tuổi 30, làn da càng nhạy cảm với ánh nắng mặt trời, dễ xuất hiện nám da, tàn nhang hay đồi mồi.

Thế nên thực phẩm chức năng MAQUI có chứa những thành phần thiên nhiên như trái Maqui là loại trái cây chống oxy hóa hiệu quả nhất, trái  Maqui được phát triển ở Patagonia phần cực Nam của Nam Mỹ và ở phía Nam của Chile và Argentina, còn có thêm những loại thảo mọc khác Nha Đam, khoáng biển Ion chứa Vitamin, khoáng chất, axit amin và các nguyên tố khác cân bằng để hổ trợ khả năng tự chữa bệnh.




Tuy nhiên cũng có nhiều người nghĩ rằng làn da bạn lão hóa không chỉ đơn thuần do tuổi tác mà chính là do Oxy hóa, đối vơi những ai đang sử dụng sản phẩm Maqui thì không cần phải lo vân đề đó. Vì trong thành phần của thực phầm có chứa chất chống Oxy hóa, đối với chất chống Oxy hóa trung hòa do các góc tự do tạo ra bởi sự trao đổi  chất, viêm nhiễm và chấn thương, có thể thấy được sức mạnh phi thường của trái Maqui so với các loại quả khác.


Chính vì vậy khi sử dụng sản phẩm MAQUI sẽ là liệu pháp thiên nhiên giúp chị em phụ nữ cân bằng nội tiết tố nữ một cách tự nhiên, giúp phụ nữ có làn da đẹp, hết nám, giảm “khô hạn”, giúp phụ nữ luôn trẻ đẹp, nữ tính và  ngăn ngừa sự lão hóa.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét