Thứ Ba, 14 tháng 2, 2017

Đối với người Việt Nam chúng ta ngày Tết là ngày vui nhất trong năm, đồng thời cũng là cơ hội cho trọng lượng của các bạn tăng lên nhanh chóng. Chính vì vậy mà sau tết cũng là quá trình giảm cân gay go nhất, bởi lượng mỡ tăng lên quá nhiều. Sau đây, tamsucuaphunu.com xin chia sẻ tới các bạn những bí quyết giảm cân thật an toàn và hiệu quả nhất sau dịp Tết.


Những cách giảm cân tuyệt hay bạn nên làm


Nên tập thể dục đều hàng ngày

Đối với việc tập thể dục có tác dụng rất tốt và vô cùng hiệu quả, tập thể dục không chỉ đem lại sự dẻo dai mà nó còn làm cho các cơ săn chắc hơn, đồng thời còn là biện pháp giảm cân hiệu quả tại nhà. Những bài tập thể dục hàng ngày sẽ giúp cơ thể bạn đốt cháy một lượng lớn năng lượng trong cơ thể được tiêu hao. 

Vì vậy hãy cố gắng dành ra 15 phút mỗi ngày để tập đi bộ, chạy bộ và có thể chơi một số môn thể thao mà bạn yêu thích nhất, Nó sẻ giúp chúng ta vừa xả được stress sau một ngày làm việc vất vả và căng thẳng vừa giúp bạn nhanh chóng lấy lại vóc dáng cân đối và cuốn hút trong mắt nhì của người khác phái.

Phải uống đủ nước (nên uống nước nhiều)

tamsucuaphunu.com có một lời khuyên nữa cho kế hoạch giảm cân của bạn đạt được hiệu quả nhanh chóng là bạn nên uống tối thiểu ít nhất 2 lít nước/ngày và nên uống trước mỗi bữa ăn một cốc nước. Bởi vì việc uống một cốc nước trước mỗi bữa ăn nhằm mục đích là kiềm chế cơn đói của bạn để không cho nguồn năng lượng nạp vào cơ thể. Nguyên nhân là do uống nước nhiều sẻ làm cho bạn không có còn cảm giác đói như trước nữa, thay vào đó là cảm giác đầy bụng và ăn ít lại, vì thế vào bữa ăn bạn sẽ ăn ít đi. Việc ăn ít cơm, sẽ hạn chế hàm lượng tinh bột chứa nhiều đường vào trong cơ thể bạn. Cách này rất đơn giản và dễ thực hiện, uống nước trước khi ăn còn giúp rửa ruột rất hiệu quả.

Những cách giảm cân tuyệt hay bạn nên làm


Thay vì uống nước thì bạn cũng có thể làm cho mình một cốc nước ép cà chua hoặc nước ép hoa quả tươi ngon, những loại nước ép này không những giúp cơ thể bạn thon gọn hơn mà nó còn đem lại cho bạn một làn da sáng, hồng hào và mịn màng hơn. Nhưng lưu ý một điều bạn cũng nên nói không với các loại nước ngọt và nước đóng chai hoặc các loại nước uống có gas vì chúng sẽ khiến cho quá trình kiểm soát cân nặng của bạn trở nên khó khăn hơn (rất dễ dàng trong vấn đề tăng cân).

Phải có một chế độ dinh dưỡng thật hợp lý

Đối với những phương pháp giảm cân hay thì có một số người vẫn quan niệm sai lầm rằng việc giảm cân thì nên ăn ít bữa đi hoặc bớt đi chế độ dinh dưỡng, trên thực tế thì không phải như vậy, bời vì cả 3 bữa ăn sáng, trưa và ăn tối đều rất quan trọng và vô cùng cần thiết. Theo nhiều nghiên cứu cho thấy rằng bữa sáng là quan trọng nhất, bởi vì nó cung cấp dinh dưỡng và nguồn năng lượng cho bạn làm việc trong suốt một ngày. Bởi chính vì vậy, dù chúng ta đang thực hiện kế hoạch cho việc giảm cân thì bạn cũng tuyệt đối không nên bỏ bữa cơm nào trong ngày. Lúc đó bạn thay vào đó cho mình một kế hoạch dinh dưỡng phù hợp, bao gồm cung cấp lượng thức ăn cho từng bữa ăn chính sao cho phù hợp nhất với cơ thể đó là nguồn năng lượng làm việc của mình trong ngày.

Đối với những người khi trong giai đoạn giảm cân thì khi định lượng khẩu phẩn ăn, bạn nên có chế độ là giảm từ từ lượng thức ăn để cơ thể bạn sẽ làm quen dần với lượng thức ăn ít hơn mỗi ngày, việc này sẻ giúp bạn ăn ít hơn nhưng đồng thời không có cảm giác đói bụng hay cào ruột. Ngoài ra bạn có thể bổ sung vào khẩu phẩn ăn mỗi bữa ăn chính hàng ngày nhiều rau hơn và giảm hàm lượng chất béo xuống. Bởi vì trong rau có rất nhiều chất xơ và vitamin nó hỗ trợ rất hiệu quả cho kế hoạch giảm cân lâu dài của bạn.


Những cách giảm cân tuyệt hay bạn nên làm


Lời khuyên là nên ăn chậm và nhai cho thật kỹ

Việc giảm cân một phần cũng có liên quan đến cách chúng ta ăn như thế nào? Do phải mất 15 – 20 phút thì tín hiệu cho biết bạn no hay chưa thì mới truyền đến hệ thần kinh não bộ của chúng ta. Bởi  thế, khi chúng ta ăn chậm và nhai kỹ, lúc đó bạn sẽ cảm thấy mình no nhanh hơn. Đồng nghĩa với việc sẽ giúp bạn kiểm soát cũng như hạn chế được lượng thức ăn đưa vào cơ thể ít lại, ngoài ra việc nhai kỹ còn có tác dụng rất tốt cho hệ tiêu hóa của chúng ta cũng như dạ dày của bạn sẽ không phải làm việc nhiều như co bóp thức ăn nhiều như trước nửa, đồng thời chất dinh dưỡng cũng dễ dàng được hấp thụ qua những thành ruột. Bởi vì thế mà bạn hãy tập cho mình thói quen ăn chậm và nhai kỹ để kiểm soát tốt lượng thức ăn hàng ngày cho cơ thể.

Phải tập trung khi đang ăn


Trong việc ăn uống nếu khi ăn chúng ta không tập trung thì những tín hiệu cho biết bạn no hay chưa sẽ mất nhiều thời gian hơn để truyền tới não bộ chúng ta. Chính vì vậy, một lời khuyên của tamsucuaphunu.com cho bạn khi dùng bữa là hãy tập trung vào việc ăn uống, nhằm mục đích để tín hiệu cho biết bạn no nhanh được truyền tới não bộ nhanh hơn, thì lúc đo việc ăn uống của bạn sẽ nhanh chóng kết thúc hơn. Nên lưu 1 một điều nửa trong việc giảm cân là thức ăn sẽ không được nạp vào cơ thể một cách không kiểm soát nữa, phải cho hợp lý. Thói quên thông thường của nhiều người thì việc vừa ăn vừa làm việc hay xem tivi đây cũng là vấn đề làm bạn không để ý đến lượng thức ăn, chính vì vậy vô tình sẽ làm cho bạn bị ảnh hưởng cũng như không thể thực hiện được kế hoạch giảm cân của mình đã đặt ra.

------------------ CÔNG TY BHIP VIỆT NAM ----------------

Địa chỉ : 91 Phạm Văn Hai, Phường 3, Quận Tân Bình, TP HCM

Website : tamsucuaphunu.com

Điện thoại tư vấn và đặt hàng : 0934 905 633

0 nhận xét:

Đăng nhận xét