Thứ Tư, 18 tháng 11, 2015

Ngày nhà giáo Việt Nam là dịp để tất cả những học sinh, sinh viên trên cả nước, những người đã có gia đình hoặc thành đạt phải nhớ về những người thầy người cô đã dạy chúng ta nên người. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều món quà để thăm hỏi thầy cô nhưng chúng ta phải biết nên chọn món quà nào thật sự ý nghĩa?

Món quà nào thật sự ý nghĩa cho ngày 20-11?

 Có một sản phẩm của bHIP đó là Maqui ngăn ngừa lão hóa da đây sẽ là món quà vô cùng ý nghĩa dành tặng cho thầy cô nhân ngày 20-11!

Tôn sư trọng đạo là một nét đẹp truyền thống được phát huy rất mạnh ở nước ta, bởi do công lao của thầy cô mà chúng ta đã thành tài và trở thành người có ít cho đất nước. Công ơn của thầy cô được sánh như trời như biển, chính vì vậy chúng ta đừng bao giờ quên đi những công lao mà thầy cô đã dạy chúng ta.

Có rất nhiều cách để chúng ta bày tỏ tấm lòng biết ơn thầy cô đặc biệt là ngày 20-11, đây là ngày không thể tốt để chúng ta tỏ tấm lòng tri ân thầy cô. Một điều mà tất cả chúng ta ai ai cũng muốn đó là thầy cô luôn luôn khoẻ mạnh và giữ được sự minh mẫn để truyền đạt những kiến thức hay cho thế hệ học trò mai sau.

Món quà nào thật sự ý nghĩa cho ngày 20-11?

Sản phẩm của công ty bhip đã có một sản phẩm nước ép maqui ngăn ngừa lão hoá, rất hợp cho các thầy cô sử dụng đây là một món quà thật sự rất ý nghĩa. Đa phần nhiều thầy cô thường bị lão hoá da rất sớm do công việc của ngành giáo viên bắt buộc thầy cô phải thức khuya dậy sớm để chấm bài hoặc soạn giáo án mới...

Do thực phẩm chức năng ngăn ngừa lão hoá maqui có những thành phần hỗn hợp siêu trái cây thiết yếu và khoáng chất cộng với chiết xuất từ cây Aloe Vera (Lô Hội), hoạt chất Resveratrol (có trong quả vỏ nho đỏ) và đặc biệt là Maqui Berry (quả Maqui)...
Ngoài ra maqui ngăn ngừa lão hoá da còn có công dụng đối với cơ thể như:

Món quà nào thật sự ý nghĩa cho ngày 20-11?

Trung hòa các gốc tự do chống oxy hóa cao, làm chậm hóa trình lão hóa cơ thể, bởi do các gốc tự do được xem là "sát thủ giấu mặt" gây ra lão hóa. Bên cạnh đó sản phẩm maqui juice còn có thành phần Resveratrol là một loại chất có hoạt chất sinh học cao, chống oxy hóa cực mạnh, giúp kích thích hoạt gen SIRT1, cải thiện tuần hoàn máu, phòng chống những rủi ro về tim mạch...


Vì vậy nếu chúng ta dùng sản phẩm maqui ngăn ngừa lão hóa để làm quà tri ân thầy cô nhân ngày 20-11 thì quá hoàn hảo, đây sẽ là món quà thật sự rất có ý nghĩa thầy cô. 

-------------------------------- CÔNG TY BHIP VIỆT NAM --------------------------------
Điện thoại tư vấn và đặt hàng : 0934 905 633

Website : tamsucuaphunu.com

Địa chỉ : 91 Phạm Văn Hai, Phường 3, Quận Tân Bình, TP HCM

0 nhận xét:

Đăng nhận xét