Thứ Năm, 11 tháng 6, 2015

Phụ nữ có thể ngăn ngừa sự lão hóa của làn da mà không cần phải mất nhiều thời gian để đến những dịch vụ chăm sóc sắc đẹp mà vẫn giữ được vẻ đẹp vốn có như khi còn ở tuổi thanh xuân?

Nhiều người nghĩ rằng sắc đẹp luôn luôn vĩnh cửu nhưng khi chúng ta biết quan tâm chăm sóc tới chúng. Vì thông thường thời gian năm tháng sẽ cho chúng ta rất nhiều điều tốt đẹp và thành công trong công việc cuộc sống hàng ngày, ngược lại thì thời gian sẽ lấy đi của chúng ta những nét đẹp vốn có đặc biệt là đối với người phụ nữ.  

Làm thế nào để ngăn chặn sự lão hóa của làn da?
Chiếc xuất hoàn toàn từ thảo mộc thiên nhiên
Trong cuộc sống ngày nay đa phần thì các chị em phụ nữ luôn luôn tập trung và công việc làm ăn của mình mà không quan tâm đến nhan sắc, vì vậy mà khi ở tuổi 35-40 thì quá trình lão hóa đã hiện rõ trên nét mặt của chị em phụ nữ, vậy làm sao để ngăn ngừa sự lão hóa mà công việc làm ăn vẫn tốt?
Ngày nay với sự phát triển của khoa học mà tại Mỹ được sản xuất bởi tập đoàn bHIP Global – Texas Hoa kỳ do công ty TNHH bHIP Việt Nam nhập khẩu và phân phối đó là một loại thực phẩm chức năng đó là nước ép Maqui có thể ngăn ngừa sự lão hóa làn da đối với người phụ nữ.

Làm thế nào để ngăn chặn sự lão hóa của làn da?
Thấy được sự khác biệt sau khi sử dụng
Trong thành phần của nước ép trái cây Maqui đem tới một hỗn hợp siêu trái cây thiết yếu và khoáng chất cộng với chiết xuất từ cây Aloe Vera (Lô Hội), hoạt chất Resveratrol (có trong quả vỏ nho đỏ) và đặc biệt là Maqui Berry (quả Maqui). Trái Maqui đã được sử dụng trong nhiều thế kỷ bởi bộ tộc người da đỏ Mapuche của Nam Mỹ, là loại trái cây này rất phổ biến tại khu vực Patagonia của miền Nam Chile và Argentina. Maqui Berries được người da đỏ Mapuche tôn sùng như một biểu tượng của sức khỏe, sức mạnh và sức sống, và được người bản địa cho là có khả năng chữa bệnh thần bí.
Công dụng của nước ép Maqui rất nhiều như:
Trung hoà gốc tự do, chống lão hóa trẻ đẹp làn da.

Làm thế nào để ngăn chặn sự lão hóa của làn da?
Sử dùng thường xuyên sẽ giúp da dẻ mịn màng và hồng hào
Hỗ trợ giảm cân tuyệt vời
Tăng cường năng lượng và sức chịu đựng của cơ thể với nguồn Vitamin C, canxi, sắt, kali, các axit amin và khoáng chất.
Chống viêm và giảm đau do viêm khớp và cơ.
Hỗ trợ hệ thống tim mạch, hệ tuần hoàn, hệ thần kinh, hệ tiêu hoá và miễn dịch với luợng Vitamin B rồi rào.
Đào thải độc tố mạnh mẽ, hỗ trợ chức năng của gan và thận.
Cân bằng lượng axit trong cơ thể và giúp các chất dinh dưỡng được hấp thụ tối đa.
Sản phẩm nước ép Maqui có thể dùng cho cả nam và nữ ở độ tuổi trung niên có nhu cầu cao về điều hòa huyết áp, bảo vệ tim mạch, bổ sung dưỡng chất và giảm thiểu tổn hại do hiện tượng lão hóa gây ra.

Bạn không cần phải mất quá nhiều thời gian vào việc chăm sóc và quan tâm tới nhan sắc của mình, chỉ cần mỗi ngày sử dụng với nước ép Maqui đó là giải pháp tuyệt vời nhất để giữ được vẻ đẹp của tuổi thanh xuân.

Giá 1,490,000vnd/chai

-------------------------------- CÔNG TY BHIP VIỆT NAM --------------------------------
Điện thoại tư vấn và đặt hàng : 0934 905 633

Website : tamsucuaphunu.com

Địa chỉ : 91 Phạm Văn Hai, Phường 3, Quận Tân Bình, TP HCM

0 nhận xét:

Đăng nhận xét