Thứ Sáu, 5 tháng 12, 2014

Do nhu cầu ăn uống hoặc lối sống không lành mạnh cũng như những vấn đề về công việc khiến cho nhiều người đặc biệt là những chị em phụ nữ sẽ tích lũy cho mình một lượng mỡ thừa trên cơ thể. Vì thế mà hiện nay đối với người phụ nữ điều mà khiến những chị em mất tự tin khi ra đường là do thân hình không đẹp hoặc quá khổ bởi do lượng mỡ thừa tích tụ ở vùng bụng, hông và đùi.

Giảm cân iblue hoàn toàn được chiếc xuất  từ thảo mộc thiên nhiên

Nên mỡ thừa đã trở thành một nỗi ám ảnh, chiếc đùi quá to hoặc vòng bụng quá khổ sau sinh đã khiến cho các chị em phụ nữ phải bỏ công tìm kiếm và áp dụng nhiều phương pháp giảm mỡ tiên tiến nhất hiện nay, Và thông thường điểm dừng cuối cùng của họ là dựa vào công nghệ hút mỡ hoặc phẫu thuật hiện đại nhất. Nhưng thực tế đã cho thấy rằng đối với những cách giảm mỡ đó kiểu đó sẽ tốn rất nhiều tiền bạc và công sức, và cũng có thể ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn về sau.
Rất tự tin khi diện lên những trang phục gợi cảm
Bởi vì thế mà hiện nay chúng tôi có một sản phẩm giảm cân vô cùng hiệu quả không gây tác dụng phụ và đặc biệt không cần phải ăn kiêng hay mất nhiều thời gian cho việc tập thể dục, đó là thực phẩm chức năng giảm cân iblue hiệu quả nhất hiện nay. Là sản phẩm được sản xuất bởi tập đoàn bHIP Global – Texas Hoa Kỳ do Cty TNHH bHIP Việt Nam nhập khẩu và phân phối và là sản phẩm rất uy tín tại Mĩ, và ở công ty chúng tôi còn có các sản phẩm khác như thực phẩm chức năng Maqui ngăn ngừa và chống lão hóa cho làn da, và sản phẩm dành cho nam giới là Red tăng kích thước dương vật và làm tăng khả năng ham muốn và sản phẩm làm tăng vòng 1 cho phụ nữ Ipink vô cùng hiệu quả và không có tác dụng phụ. Và đặc biệt là sản phẩm giảm cân iblue vì trong thành phần của iblue được chiếc xuất hoàn toàn bằng thảo mộc thiên nhiên.
Không còn phải sợ mỡ thừa vì đã có thuốc giảm cân iblue
Cùng với các thành phần như vitamin B, C, B6, khoáng chất, axit amin và các tinh chất trái cây có giá trị dinh dưỡng cao, vì các sản phẩm của Bhip được sản xuất từ công nghệ sinh học bậc cao (công nghệ NANO) có tác dụng thẩm thấu vào trong cơ thể vô cùng hiệu quả cùng với 3 cơ chế chính giúp bạn giảm cân thành công là: tăng cường độ trao đổi chất, ngăn không cho cơ thể hấp thu chất béo, cơ chế thẩm thấu đốt cháy năng lượng mỡ thừa

Sau khi sử dụng iblue giảm cân sẽ cho kết quả ngoài mong đợi

Đây là sản phẩm được điều chế từ thảo mộc và trái cây, tuyệt đối an toàn, ngoài tác dụng giảm cân còn được các vận động viên sử dụng để bổ sung năng lượng trong thi đấu thể thao. Trong i-BLUE có chiết xuất Catesin trong trà xanh tăng cường trao đổi chất Lipid, kích thích quá trình sinh nhiệt làm tiêu hao lượng mỡ thừa trong cơ thể.

iblue  được tinh chế với công nghệ nano kỹ thuật cao và hiện đại, có thể ngăn chặn enzim chủ động trong đường ruột và da dày, làm cho chất béo không hấp thụ vào cơ thể, làm tăng khả năng tiêu hao năng lượng và các chất béo dư thừa. Ngoài ra iblue còn có 1 gram chất xơ, giúp những người thừa cân có thể cắt bớt khẩu phần ăn hàng ngày mà vẫn không thấy đói.

Đối với Iblue giảm cân có tác dụng ngăn chặn quá trình tích tụ mỡ, hỗ trợ quá trình đốt cháy mỡ thừa, thúc đẩy quá trình chuyển hóa Glycogen thành năng lượng và kiểm soát cơn thèm ăn dễ dàng giúp bạn thực hiện chương trình giảm cân hiệu quả hơn ngay tại nhà. Chính vì vậy khi sử dụng sản phẩm iblue giảm cân chúng ta không cần phải ăn kiêng hay tập thể dục mà có thể dễ dàng sử dụng ở nơi làm việc, khi đi du lịch hoặc bất cứ nơi đâu.






Bạn thật sự muốn có được thân hình đẹp và gợi cảm hãy gọi ngay cho chúng tôi: ----

-------------- CÔNG TY BHIP VIỆT NAM ----------------

Địa chỉ : 91 Phạm Văn Hai, Phường 3, Quận Tân Bình, TP HCM

Website : tamsucuaphunu.com

Điện thoại tư vấn và đặt hàng : 0934 905 633

0 nhận xét:

Đăng nhận xét